Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/10: Bầu Đức đang sửa sai ở HAGL, Công Vinh bị cảnh cáo

20:02 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnĐòi góp tiền thuê trọng tài ngoại, Công Vinh bị nhắc nhở; Xuân Trường thi đấu nhạt nhòa, Gangwon FC đại bại ở R-League; Chuyên gia tin tưởng bầu Đức sửa sai thành công với lứa Công Phượng,... sẽ là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 17/10.

Xuân Trường thi đấu nhạt nhòa, Gangwon FC đại bại ở R-League

 - Bóng Đá

Xuân Trường được đá 90 phút nhưng Gangwon FC vẫn thất bại 0-4 trước CLB FC Seoul ở vòng 17 R-League.

Cách đây ít giờ đồng hồ, đội bóng Gangwon FC nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo vừa đại bại 0-4 trước CLB FC Seoul ở vòng 17 R-League. Lương Xuân Trường có tên trong đội hình xuất phát của CLB Gangwon và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Tuyên Quang và đồng đội đã có trận đấu không thành công, kết quả chung cuộc Gangwon FC thất bại bốn bàn không gỡ.

Hiện tại, đội một Gangwon đã lọt vào vòng đấu bảng thứ hai của mùa giải K-League Classic và đang có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng khả năng Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam thi đấu ở V-League 2018 trong màu áo HAGL và chuẩn bị cho AFF Cup 2018 là rất cao.

Đòi góp tiền thuê trọng tài ngoại, Công Vinh bị nhắc nhở

 - Bóng Đá

Công Vinh chính thức bị VPF nhắc nhở lần 2 sau khi lên tiếng về trọng tài. 

Hai ngày sau khi Công Vinh lên tiếng muốn góp tiền thuê trọng tài ngoại ở V-League khi đội bóng TP HCM thất bại 1-4 trên sân Lạch Tray. BTC V-League ngay lập tức đã có công văn nhắc nhở cựu tiền đạo ĐT Việt Nam. Theo đó, VPF cho rằng Vinh đã có những phát biểu gây ảnh hưởng đến giải đấu. VPF còn nhắc đây là lần thứ hai Công Vinh bị nhắc nhở về phát ngôn. Do vậy, VPF hy vọng Công Vinh có thể phát biểu mang tính xây dựng tại các cuộc họp của bóng đá Việt Nam.Trong công văn, VPF viết: "Điều này không những gây ra những ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh cá nhân của ông và của CLB TP.HCM mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh các giải đấu BĐCN Việt Nam..”

Quảng Nam chưa nghĩ đến ngôi vô địch

Chính thức vượt qua FLC Thanh Hóa để có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng 21 V-League 2017. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí mới đây, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ Quảng Nam chưa nghĩ đến ngôi vô địch: “Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu từng trận một. Phải chuẩn bị thật tốt bởi vẫn còn tới 5 trận đấu nữa, chúng tôi không thể đặt mục tiêu quá cao để tránh áp lực cho các cầu thủ. Quảng Nam chưa vội nghĩ đến mục tiêu xa hơn mà chỉ nghĩ đến trận đấu trước mắt với HAGL cuối tuần này.”

Chuyên gia tin tưởng bầu Đức sửa sai thành công với lứa Công Phượng

 - Bóng Đá

Chuyên gia Việt tin tưởng bầu Đức sẽ sửa sai thành công với lứa Công Phượng.

HAGL đang khó khăn trong việc cạnh tranh suất trụ hạng, theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thì hậu quả này một phần do những quyết định không hợp lý của bầu Đức. "Anh Đức (ông bầu Đoàn Nguyên Đức) đã quá tự tin vào lứa cầu thủ hiện tại của HAGL, trong một đội bóng không có nghĩa phải đồng đều về lứa tuổi. Ở SLNA hay Hà Nội, người ta luôn có sự kế cận, có những cầu thủ dẫn dắt, chính những cầu thủ đó giúp các em trẻ tự tin về mặt tâm lý, chơi sáng tạo và ổn định hơn. HAGL không có điều này. Một sai lầm nữa mà ông Vinh “nghệ” cho rằng bầu Đức đã mắc phải đó là đưa những cầu thủ tài năng nhất của mình ra nước ngoài khi những cầu thủ này chưa đủ sự chín chắn, để có thể chơi bóng ở những nước phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc.” Vậy nên việc thuê Giám đốc kỹ thuật nước ngoài và thay tướng ở thời điểm hiện tại sẽ giúp HAGL khởi sắc hơn ở giai đoạn còn lại và những mùa giải tiếp theo.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:10 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục