Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/10: 3 cầu thủ ĐT Việt Nam được tiến cử cho J-League

18:21 Thứ tư 17/10/2018

Truyền thông Nhật Bản tiến cử Quang Hải, Văn Hậu cho các CLB tại J-League; HLV Park Hang-seo nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất; Lương Xuân Trường nói gì khi sắp được chạm trán đồng đội ở Hàn Quốc?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/10.

Truyền thông Nhật Bản tiến cử Quang Hải, Văn Hậu cho các CLB tại J-League

Mới đây một tờ báo của Nhật Bản đã lựa chọn Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu vào danh sách các tài năng trẻ châu Á mà các CLB ở J-League không nên bỏ lỡ. Cụ thể, tờ Footballchannel phiên bản Nhật Bản đã công bố danh sách tám tài năng trẻ của châu Á nên được các CLB ở J-League 1 chiêu mộ ngay trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Đáng chú ý, trong danh sách này có tên bộ ba tuyển thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam bao gồm Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu. Theo đó, về trường hợp của Quang Hải, tờ Footballchannel nhận định “ông vua các giải trẻ” của bóng đá Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ cực lớn trong thời gian gần đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/10: 3 cầu thủ ĐT Việt Nam được tiến cử cho J-League - Bóng Đá

 Quang Hải, Đức Chinh được tiến cử sang J-League.

HLV Park Hang-seo nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất

HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về lý do chọn Hàn Quốc để tập huấn: "Ở đây (quê nhà) tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ LĐBĐ Hàn Quốc. Tôi cũng dễ dàng tìm được sân tập và đội để đấu tập.

Trở về nhà, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thương của mọi người. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang kết quả tốt nhất về cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/10: 3 cầu thủ ĐT Việt Nam được tiến cử cho J-League - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo muốn đạt kết quả tốt nhất.

Lương Xuân Trường nói gì khi sắp được chạm trán đồng đội ở Hàn Quốc?

Trong chuyến tập huấn lần này, ĐT Việt Nam sẽ có dịp chạm trán Incheon United, đội bóng cũ của Xuân Trường. Vì vậy, cầu thủ thuộc biên chế HAGL không giấu được sự háo hức. Anh nói: "Thật vui vì được trở lại đất nước Hàn Quốc. Trong quãng thời gian thi đấu ở đây, tôi đã nhận được nhiều sự động viên từ các bạn.

Tôi rất háo hức được đối đầu với các đồng đội cũ trong màu áo Incheon United, giờ tôi và họ đã là đối thủ của nhau.

AFF Cup 2018 là giải đấu rất quan trọng với bản thân tôi. Tại Asiad, phong độ của tôi không tốt vì vấn đề sức khỏe và tôi hy vọng sẽ cải thiện nó ở giải đấu tới."

U19 Việt Nam chuẩn bị chốt danh sách dự VCK châu Á

Ngày mai (18/10), tại cuộc họp kỹ thuật trước khi bước vào giải đấu, sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2019. Trước đó, sáng 16/10, U19 Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn Harris tại Bekasi, nơi đóng quân chính thức trong thời gian thi đấu các trận vòng bảng VCK U19 châu Á 2018.

Đội cũng đã chốt danh sách lần 1 với sự chia tay của 2 cầu thủ. 2 cầu thủ phải nói lời chia tay với U19 Việt Nam gồm Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy. Và theo điều lệ, sau buổi họp kỹ thuật ngày mai, U19 Việt Nam sẽ phải chia tay thêm 1 cầu thủ nữa để đảm bảo số lượng 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2019.

Nhiều cầu thủ Cần Thơ sợ bị 'xù' tiền lương, lót tay

Một cầu thủ của CLB Cần Thơ cho biết: “Tôi không biết có nhận được tiền nợ hay không. Chúng tôi chỉ mới nhận tiền lót tay trước trận đấu với Nam Định nhưng chưa đủ. Lãnh đạo CLB cho biết đến ngày 15/10 sẽ nhận đủ tiền nợ lót tay. Thế nhưng, tôi liên lạc với lãnh đạo đội bóng thì không nghe máy, trong khi thời gian mà CLB hẹn đã quá hai ngày”.

Tịnh Đế | 17:30 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục