Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/09: VFF và VPF "hợp sức" nhằm giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

17:58 Thứ ba 17/09/2019

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ V-League trước đại chiến Malaysia; Đoàn Văn Hậu tuyên bố 1 điều trước khi lên máy bay sang Hà Lan; HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/09.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ V-League trước đại chiến Malaysia

VFF và VPF nhận thức rất rõ khó khăn của HLV trưởng ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia sắp tới. Chính từ lý do đó, chiều qua (16/09), các bên đã ngồi lại với nhau, họp bàn và đi đến quyết định dời lịch thi đấu V-League để HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ có hơn 2 tuần để chuẩn bị.

Cụ thể, 2 vòng đấu cuối của V-League sẽ chuyển về sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 (sau trận Việt Nam làm khách trên sân của ĐT Indonesia ngày 15/10). Vòng 25 sẽ được thi đấu vào ngày 19/10 (lịch ban đầu là 06/10) còn vòng 26 là 22/10 hoặc 23/10 (lịch cũ là 19/10).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/09: VFF và VPF

 VFF và VPF đổi lịch để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Malaysia.

Đoàn Văn Hậu tuyên bố 1 điều trước khi lên máy bay sang Hà Lan

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Ngay khi sang đó em sẽ sắp xếp để được tập luyện ngay và chuẩn bị cho trận đấu tới của SC Heerenveen. Em sẽ luôn cố gắng và hy vọng nhận được sự tin tưởng của BHL, trao cho mình nhiều cơ hội. Đương nhiên, tất cả hải dựa trên sự cố gắng bản thân, lắng nghe HLV và học hỏi các đồng đội."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/09: VFF và VPF

 Văn Hậu bày tỏ quyết tâm thể hiện tốt nhất của mình khi sang SC Heereveen.

HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam

HLV Sritaro của U19 Thái Lan tỏ ra rất quyết tâm sẽ đánh bại U19 Việt Nam ở giải Tứ hùng sắp tới, ông cho biết: "Gặp Việt Nam là một điều tốt. Chúng tôi đã gặp họ và đã thắng 70% số trận đối đầu, chỉ thua một trận. Tuy nhiên, chúng tôi phải thay đổi một số cầu thủ khi năm nay đội tuyển sử dụng các cầu thủ lứa tuổi từ 17-18 và đang trong quá trình định hình lối chơi nhất quán. Chúng tôi phải thắng trận này và dĩ nhiên phải thể hiện một lối chơi đẹp.

SLNA lo tìm nhà tài trợ để "giữ chân" trụ cột

Trong sự hân hoan sau chiến thắng ấn tượng của SLNA trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng bày tỏ sự lo lắng khi V-League 2019 kết thúc, đội bóng xứ Nghệ sẽ có tới 14 cái tên hết hợp đồng như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn...

Vì vậy, việc đang gấp rút tìm được nhà tài trợ để "giữ chân" trụ cột là mục tiêu lớn nhất của BLĐ SLNA lúc này: “Sau mỗi mùa giải, SLNA luôn phải đối mặt với vấn đề nhân sự. Có nhiều cầu thủ sẽ hết hợp đồng sau khi V-League 2019 kết thúc. Tôi khẳng định là bất cứ cầu thủ nào của SLNA cũng mong muốn ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Tôi hy vọng vấn đề về nhà tài trợ sẽ sớm được giải quyết để các cầu thủ yên tâm cống hiến.

Chúng tôi vẫn đang làm việc với tỉnh và nhà tài trợ, tôi hy vọng lãnh đạo tỉnh sẽ đưa ra định hướng sớm nhất để đội bóng yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới."

Liên tục ngồi ngoài tại Sint-Truidense, Công Phượng vẫn tăng giá trị chuyển nhượng

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho đội bóng lâu đời nước Bỉ (cuối trận đấu với Club Brugge). Tình hình này cho thấy CP10 vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà BHL đề ra.

Tuy nhiên, mặc cho việc liên tục ngồi ngoài trên đất Bỉ, trang TransferMarkt đã có những thay đổi về việc định giá Công Phượng sau khi cập bến Sint-Truidense. Theo đó, giá trị của anh từ mức 150.000 euro lên 200.000 euro (tương đương với hơn 5 tỷ đồng).

Tịnh Đế | 17:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục