Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/09: Thầy “Tô” cân nhắc trở lại ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

20:48 Chủ nhật 17/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Calisto sẽ cân nhắc nếu VFF mời; Xuân Trường đối mặt tương lai bất ổn; Văn Lâm được Hải Phòng FC tha thứ;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/9.

HLV Calisto sẽ cân nhắc nếu VFF mời

Cựu HLV trưởng Calisto - người từng đưa ĐT Việt Nam tới chức vô địch AFF Cup 2008, cho biết sẽ cân nhắc quay trở lại Việt Nam nếu được VFF ngỏ lời chính thức.

 - Bóng Đá

 HLV Calisto sẽ cân nhắc nếu VFF mời.

HLV Calisto cho biết sẽ suy nghĩ nếu nhận được một lời đề nghị chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). "Ở Việt Nam tôi có những người bạn, những cộng sự tuyệt vời và tôi luôn sẵn lòng quay trở lại," ông thầy người Bồ Đào Nha chia sẻ.

"Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của một HLV trưởng tuyển Việt Nam là việc họ được cho quá ít thời gian. Với các nền bóng đá lớn, phong cách, truyền thống của họ đã được định hình, HLV chỉ là một mảnh ghép. Nhưng bóng đá Việt Nam thì khác. Nếu muốn vươn mình lên tầm cỡ châu lục, cần một HLV trưởng biết xây dựng nền tảng," thầy "Tô" nói thêm.

Xuân Trường đối mặt tương lai bất ổn

Sau hơn một tháng về nước tập trung ĐT U22 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U23 Châu Á 2018, SEA Games 29 và cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với Campuchia, tiền vệ Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu cho Gangwon FC. Tuy nhiên, màn trình diễn thiếu thuyết phục trong màu áo đội tuyển Việt Nam thời gian qua khiến Xuân Trường đang đối mặt với tương lai bất ổn tại đội bóng Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đối diện tương lai không mấy tốt đẹp ở GangWon FC.

Theo đó, trong trận đấu ở vòng 28 diễn ra ngày 16/9 vừa qua tại giải K-League Classic, Xuân Trường không được Gangwon FC điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Ở trận đấu này, Gangwon FC đã bị Jeonam Dragons, đội bóng đứng thứ 8 cầm hòa ở phút bù giờ cuối cùng. Trước đó, đội chủ quản của Lương Xuân Trường đã dẫn 3-2 và có lợi thế rất lớn để giành 3 điểm, rốt cuộc họ lại để đối thủ ngược dòng.

 Văn Lâm được Hải Phòng FC tha thứ

Cựu tiền vệ của Thể Công chia sẻ: "Đặng Văn Lâm đã xin phép ban lãnh đạo là chữa trị chấn thương tại Hà Nội. Khi nào cậu ấy lành lặn, đi lại được thì sẽ quay trở về với đội bóng để gặp gỡ BHL và lãnh đạo. Còn vị trí trợ lý HLV thì hiện tại tôi thấy chưa phải thời gian hợp lý để tìm người thay thế Lê Sỹ Mạnh ngay.”

Ông Hoàng cũng một lần nữa khẳng định, mọi việc sau vụ xô xát giữa Văn Lâm và Sỹ Mạnh đã được giải quyết và chiến thắng 3-1 trước S.Khánh Hòa của Hải Phòng đã chứng minh điều ấy.

SHB Đà Nẵng và HAGL rủ nhau thua trên sân nhà

Dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu 18, nhưng cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều phải nhận thất bại trước những đối thủ đều được đánh giá thấp hơn.

Nếu như thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải nhận thất bại 0-1 trên sân Hòa Xuân trước đội bóng xứ Nghệ, thì HAGL cũng trải qua trận thua khó tin trước Long An với tỉ số 1-2.

ĐT U16 Việt Nam quyết tâm đoạt vé dự VCK U16 châu Á

Trước ngày lên đường, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò đã trải qua gần 1 tháng đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chưa kể trước đó toàn đội đã có những trải nghiệm rất quý báu tại giải U15 Đông Nam Á 2017 và đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên, đối với HLV Vũ Hồng Việt danh hiệu này chỉ là động lực để đội tuyển cố gắng và nỗ lực hơn trong chặng đường phía trước. “Tôi nói với các học trò rằng, hãy quên chức vô địch U15 Đông Nam Á đi. Nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là chiếc vé dự VCK U16 châu Á 2018. Và để đạt được điều đó thì phải tập trung cao độ,” HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:00 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục