Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/08: Thầy Park nhận tin cực sốc từ Đoàn Văn Hậu

19:55 Thứ bảy 17/08/2019

VAR có thể áp dụng ở VCK U23 châu Á 2020; Văn Hậu chấn thương, thầy Park dễ mất trò cưng; Mở bán vé trận Việt Nam gặp Thái Lan;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/08.

Văn Hậu chấn thương, thầy Park dễ mất trò cưng ở vòng loại World Cup 2022

Đoàn Văn Hậu lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan.

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan sắp tới gần, HLV Park Hang-seo bất ngờ phải nhận tin dữ khi hậu vệ trái số 1 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Cụ thể tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến hậu vệ mang số áo 5 phải cần 4 đến 5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu. Như vậy, Đoàn Văn Hậu có nguy cơ sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9. Đây thật sự là một mất mát đáng tiếc của ĐTVN, bởi dưới thời HLV Park Hang-seo, Đoàn Văn Hậu đã trở thành một gương mặt không thể thay thế ở cả ĐT U23 lẫn trong màu áo ĐTQG.

Mở bán vé trận Việt Nam gặp Thái Lan

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa ra thông báo, từ ngày 19/8 tới sẽ mở bán vé trận đấu lượt đi giữa Thái Lan vs Việt Nam trên sân Thammasat qua kênh online. Cụ thể, theo thông báo của FAT, từ 10h ngày 19/8, ban tổ chức sẽ chính thức bán vé trận lượt đi tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Thammasat (Bangkok) ngày 5/9 tới. Theo phân phối, khoảng 20.000 vé trận Việt Nam vs Thái Lan với 3 mức giá 200-350-500 baht (tương đương 150-260-375 nghìn đồng) được dành cho các khán giả Thái Lan. Chỉ có 2.244 vé (mệnh giá 650 baht, khoảng 490 nghìn đồng) dành cho các cổ động viên Việt Nam, số ít còn lại là vé mời. Vị trí ngồi cho các cổ động viên Việt Nam nằm giữa khán đài A và D, nhưng giá vé cao hơn vé bán cho người hâm mộ Thái Lan rất nhiều, đến 650 baht (490.000 đồng).

Sự cố hy hữu, sân Thiên Trường mất điện

Sự cố hy hữu trong lịch sử bóng đá Việt Nam vừa xảy ra trên sân Thiên Trường. Phút 76, cả 4 dàn đèn chiếu sáng bất ngờ vụt tắt khiến trận đấu chìm trong bóng tối. Cả sân bóng chỉ có một màu đen khi trời đã tối mịt. Trên các khán đài, cổ động viên giơ cao ánh đèn điện thoại tạo nên hình ảnh hiếm thấy. Sự cố được khắc phục trong khoảng 8 phút sửa chữa. Trước khi mất điện, Nam Định đang tạm dẫn Quảng Nam FC 2-1. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 40 song đã vươn lên dẫn trước bằng các pha lập công của Sỹ Minh và Diogo. Tuy nhiên bất ngờ diễn ra ở những phút bù giờ khi Quảng Nam ghi liền 2 bàn để có màn ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách.

VAR có thể áp dụng ở VCK U23 châu Á 2020

Sau khi khó đáp ứng nhân sự và kỹ thuật để sử dụng VAR (trợ lý trọng tài video) ở vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết nhiều khả năng sẽ áp dụng công nghệ này tại VCK Giải vô địch U23 châu Á mà họ đăng cai diễn ra và tháng 1 năm tới. ông Supaphong nhấn mạnh rằng công nghệ VAR nhiều khả năng sẽ được sử dụng tại VCK Giải vô địch U23 châu Á 2020 vì Thái Lan đăng cai nên là chỉ có một chủ nhà. Hơn nữa, Thái Lan cũng  đang gấp rút hoàn thành đào tạo các trọng tài VAR để kịp đưa vào sử dụng công nghệ này ở giai đoạn cuối của giải vô địch quốc gia (Thai League 1) mùa này, cũng như trận chung kết League Cup. “Công nghệ VAR được sử dụng (nếu được áp dụng ở Giải U.23 châu Á) sẽ là công nghệ tương tự, xuyên suốt giải đấu, có sự liên kết ở các sân trong giải Thai League 1. Vì vậy, tại VCK Giải vô địch U.23 châu Á mà Thái Lan đăng cai vào đầu năm tới, AFC có khả năng sử dụng công nghệ VAR vì đây là cấp độ giải đấu sử dụng nhiều nhân sự và có thể dễ dàng kiểm soát”, Phó tổng thư ký FAT giải thích thêm.

Phương Nam | 19:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục