Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/08: Lập cú đúp, Công Phượng vẫn trách mình

19:45 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng nói gì sau khi giúp U22 Việt Nam giành 3 điểm; HLV Lê Thụy Hải không trách Xuân Trường, Văn Hậu tẩy thẻ; Hữu Thắng vẫn lo lắng cho các học trò;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/08.

Công Phượng nói gì sau khi giúp U22 Việt Nam giành 3 điểm

Là cầu thủ hay nhất trận với 2 bàn thắng nhưng Công Phượng cho hay anh vẫn còn phải cố gắng để làm tròn trọng trách ghi bàn cho U22 Việt Nam ở những trận đấu tới.

 - Bóng Đá

 Công Phượng không vui vì bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: Đình Viên.

"Bản thân tôi cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện khâu dứt điểm ở những trận đấu sắp tới. Hôm nay đội cũng chưa tập trung lắm và để thua một bàn, điều này rất đáng tiếc." Công Phượng chia sẻ sau trận

HLV Lê Thụy Hải không trách Xuân Trường, Văn Hậu tẩy thẻ

Không phản đối hay chê trách hai tấm thẻ vàng vô duyên của Xuân Trường và Văn Hậu nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn cho rằng, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn phải hết sức tỉnh táo với những tình huống tương tự.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường không đáng trách vì tẩy thẻ.

Ông Hải chia sẻ với báo chí: “Việc Xuân Trường và Văn Hậu phải nhận thẻ vàng theo tôi cũng chưa có vấn đề gì, không nên quá nặng nề, nếu có ý đồ xóa thẻ cũng không sao. Nếu những trụ cột này của đội U22 Việt Nam phải nghỉ ở những trận đấu quan trọng với Indonesia mới là vô duyên nên tất nhiên chúng ta phải giữ.”

Hữu Thắng vẫn lo lắng cho các học trò

"Ở hiệp một, U22 Campuchia phòng ngự rất chắc chắn. Tuy rằng chúng tôi cũng có cơ hội để ăn bàn nhưng những tình huống đó chưa thực sự may mắn với chúng tôi. Với tất cả những niềm tin của chúng tôi có được, bàn thắng rồi cũng đến. Tôi nghĩ trong những trận đấu như thế này thì chúng ta nên biểu dương đội nhà vì các cầu thủ của tôi đã biết điều tiết trận đấu sau khi có được bàn thắng. Tất nhiên với tôi tỷ số 4-1 cũng có thể tạm hài lòng, nhưng chúng ta càng ngày càng phải cẩn trọng hơn. Những trận đấu tới chắc chắn sẽ khó khăn hơn, chúng ta cần phải biết chắt chiu nhiều hơn nữa.” HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ sau trận.

ĐT nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở SEA Games 29

Chiều 17-8, trên sân SVĐ UM Arena, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận ra quân ở SEA Games 29, bằng chiến thắng 3-0 trước đội tuyển nữ Philippines.

Ba cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung là Hải Yến, Huỳnh Như và Tuyết Dung. Các bàn thắng này đều ghi ở trong hiệp 2.

Than Quảng Ninh vào Đà Nẵng tập huấn

Sau một đêm nghỉ ngơi ở Hải Phòng, 7h sáng nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã lên xe buýt di chuyển về sân bay Nội Bài, Hà Nội, để lên máy bay vào Đà Nẵng tiếp tục tập huấn. Theo dự kiến, trong thời gian tại đây, đội sẽ có khoảng 3 trận giao hữu với các đối thủ đang dự V-League khác là chủ nhà SHB Đà Nẵng, Quảng Nam và có thể là Sanna Khánh Hòa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục