Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/07: Hà Nội và HAGL làm nòng cốt cho Olympic Việt Nam

19:46 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnHà Nội và HAGL áp đảo danh sách Olympic Việt Nam; Văn Quyết ấn tượng với CĐV Nam Định; VPF khuyến cáo CLB cần xây dựng hình ảnh đẹp;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/07.

Hà Nội và HAGL áp đảo danh sách Olympic Việt Nam

Hà Nội FC cho biết 8 cầu thủ được triệu tập lên bao gồm hậu vệ Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh cùng các tiền vệ Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết

Trong khi đó, HAGL có tới 8 cầu thủ được thầy Park Hang-seo gọi lên tuyển. Ngoài các gương mặt quen thuộc như Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng thì Văn Sơn, Việt Hưng cũng được trao cơ hội.

 - Bóng Đá

 Olympic Việt Nam có nhiều quân của Hà Nội FC và HAGL.

Văn Quyết hài lòng về trận hòa của Hà Nội.

Chia sẻ sau trận hòa nghẹt thở 3-3 trước Nam Định FC, Văn Quyết cho biết: “Nam Định khát khao chiến thắng còn Hà Nội được đánh giá cao về sự ổn định. Ai cũng nghĩ Hà Nội trên cơ nhưng thi đấu trong mưa, đội nào cũng như đội nào mà thôi. Với Hà Nội áp lực phải giành chiến thắng rất nặng nề vì thua trên sân nhà là một điều gì đó rất khủng khiếp.

Chúng tôi đã phải nỗ lực giải tỏa mọi căng thẳng và nhờ bản lĩnh mà đã không thất bại. Dĩ nhiên cũng phải nhờ đến cả sự may mắn nữa. Sau khi đá thành công quả phạt đền, tôi nói với đồng đội là tim anh như nhảy ra khỏi lồng ngực vì lo lắng, nếu đá không vào thì chết. Nhưng nói tóm lại, hòa là một kết quả có hậu cho cả hai.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết hài lòng về trận hòa, ấn tượng với CĐV Nam Định.

VPF khuyến cáo CLB cần xây dựng hình ảnh đẹp

Trong những vòng đấu gần đây xuất hiện nhiều hành vi phản ứng trọng tài và thiếu kiềm chế của các cầu thủ, BĐH giải lên án và đề nghị sự chung tay của CLB tham dự Giải để loại bỏ những hình ảnh phản cảm:

Để có thể giải quyết tận gốc vấn đề, mong rằng các CLB, đặc biệt đội ngũ Ban Lãnh đạo các đội bóng, các cầu thủ cần nâng cao hơn nữa về ý thức khi tham dự Giải. Công tác giáo dục tư tưởng của Lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ phải được đặt lên hàng đầu, cũng như Lãnh đạo đội phải làm gương cho các thế hệ cầu thủ học hỏi, phấn đấu để xây dựng và giữ gìn hình ảnh của chính CLB nói riêng và bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung,” VPF đưa tin trên trang chủ vnleague.com

Quảng Nam FC chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017?

Với việc đã đăng ký hai suất ngoại binh là Dogulas Tardin và Olivera Waleys, Quảng Nam FC gần như chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017 là Claudecir Junior ở giai đoạn còn lại.

4 đội tham dự giải bóng đá bãi biển 2018

Giải bóng đá bãi biển năm 2018 sẽ có sự góp mặt của 4 đội bóng gồm ĐKVĐ Đà Nẵng, Khánh Hòa 1, Khánh Hòa 2 và tân binh Vietfootball. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/7 đến ngày 29/7/2018 tại Nha Trang.

Tịnh Đế | 18:30 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục