Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/06: HLV Park Hang-seo ưu tiên gia hạn hợp đồng với VFF

17:52 Thứ hai 17/06/2019

HLV Park Hang-seo: "Tôi có trách nhiệm đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam"; CLB Hàn Quốc chơi chiêu bẩn, cựu tiền đạo U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra sân tại V-League; HLV HAGL đổ lỗi cho mặt sân quá xấu sau trận thua thảm SLNA... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/06.

HLV Park Hang-seo: "Tôi có trách nhiệm đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam"

Trở về sau thành công từ King's Cup, mới đây HLV Park Hang-seo đã tham dự sự kiện "Tiếp bước kỳ tích" vừa được tổ chức tại TP. HCM.

Tại đây, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian để trả lời những câu hỏi về ĐT Việt Nam. Ngoài ra, vấn đề liệu có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam khi hết hợp đồng hay không cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trả lời về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" đối với bóng đá Việt Nam để đền đáp tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi được sang Việt Nam làm việc, được rất nhiều người yêu quý. Bởi vậy, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm đền đáp tình cảm của người hâm mộ. Tôi đã uỷ quyền cho người đại diện việc thương thảo hợp đồng. Đó là một vấn đề phức tạp, và anh ấy sẽ tìm kiếm tiếng nói chung với VFF.” HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/06: HLV Park Hang-seo ưu tiên gia hạn hợp đồng với VFF - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo ưu tiên gia hạn hợp đồng với VFF. Ảnh: Đình Viên.

CLB Hàn Quốc chơi chiêu bẩn, cựu tiền đạo U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra sân tại V-League

"Sau khi không thể sử dụng Hữu Khôi ở lượt đi, chúng tôi rất kỳ vọng vào việc em ấy sẽ có thể thi đấu ở lượt về. Ngay khi chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi cũng đã tính đến những phương án có Hữu Khôi trong đội hình, bản thân Khôi cũng dứt điểm rất ổn trong những buổi tập. Tuy nhiên, những thủ tục thanh lý từ phía Siheung City vẫn chưa được FIFA chấp thuận nên Hữu Khôi chưa thể ra sân.

Tôi không thể hiểu nổi vì sao một đội bóng Hàn Quốc lại có thể bê bối đến vậy. Họ đã ký giấy thanh lý cho Hữu Khôi và ghi ngày 31/11 trong khi thực tế chúng ta đều hiểu là không hề tồn tại ngày đó và đương nhiên FIFA không thể chấp thuận giấy thanh lý như vậy. Đến khi chúng tôi cố gắng để yêu cầu phía họ sửa đổi ngày tháng cho đúng thì họ lại thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo nên mọi việc tốn rất nhiều thời gian. Tôi thật sự thất vọng." HLV Võ Đình Tân bức xúc về trường hợp của Hữu Khôi.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/06: HLV Park Hang-seo ưu tiên gia hạn hợp đồng với VFF - Bóng Đá

 Hữu Khôi vẫn chưa thể thi đấu cho Sanna Khánh Hòa.

HLV HAGL đổ lỗi cho mặt sân quá xấu sau trận thua thảm SLNA

"Chúng tôi đã phàn nàn về mặt sân từ trước khi trận đấu diễn ra. Nó quá cứng và khiến HAGL không phát huy được toàn bộ khả năng của mình. Thực sự tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL ở trận đấu hôm nay.

Có thể thấy, trong một vài tình huống, học trò của tôi quên mất vị trí, nhiệm vụ cơ bản của mình ở đâu. Bên cạnh đó, họ cũng phản ứng quá chậm khi bị phản công. Tuy nhiên, khi phải thích nghi với một lối chơi mới, các cầu thủ cần thời gian thích nghi," HLV Lee Tae-hoon nói.

HLV Hải Phòng xin lỗi CĐV

Sau trận thua 2-4 trên sân Than Quảng Ninh, HLV Hải Phòng Trương Việt Hoàng đã lên tiếng xin lỗi CĐV về chuỗi thành tích tệ hại vừa qua: “Giai đoạn 1 đã kết thúc, thành tích, kết quả của đội bóng, tôi hoàn toàn là người chịu trách nhiệm. Tôi gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo, nhân dân và CĐV bóng đá Hải Phòng, trong thời gian tới, tôi cũng như toàn thể đội bóng sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để cải thiện thành tích đội bóng.

Tôi cũng mong CĐV luôn bên cạnh và sát cánh cùng đội trong giai đoạn khó khăn này. Xin chân thành cảm ơn!

HLV U17 Bình Phước bị kỷ luật

Ngày 17/6/2019, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 267/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật ông Nguyễn Minh Dũng – HLV trưởng của đội U17 Bình Phước. Nội dung như sau:

Phạt 2.500.000đ (Hai triệu năm trăm nghìn đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp đối với ông Nguyễn Minh Dũng, HLV trưởng đội U17 Bình Phước do có các hành vi thiếu văn hóa với trọng tài và khiêu khích khán giả trong trận đấu giữa hai đội U17 Bình Phước và U17 Đồng Nai tại sân thi đấu Thành Long, TP.Hồ Chí Minh.

Tịnh Đế | 17:05 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục