Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/05: Tiến Dũng không xứng lên tuyển, Trần Minh Chiến tái xuất trong ca-bin đội hạng nhì

21:45 Thứ sáu 17/05/2019

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không xứng đáng lên tuyển; HLV Trần Minh Chiến tái xuất trong ca-bin Bà Rịa Vũng Tàu; Thầy Park mất 4 trụ cột trước thềm King’s Cup 2019... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/5.

HLV Trần Minh Chiến tái xuất trong ca-bin Bà Rịa Vũng Tàu

Cụ thể, HLV Trần Minh Chiến đã nhận lời dẫn dắt CLB Bà Rịa Vũng Tàu sau 2 tháng chia tay CLB bóng đá Bình Dương. Sau khi gắn bó gần 2 năm với sân chơi chuyên nghiệp HLV Trần Minh Chiến đã để lại rất nhiều ấn tượng. Cụ thể cựu tiền đạo ĐT Việt Nam giúp Bình Dương xếp vị trí thứ 7 V-League 2018 và Vô địch Cup Quốc gia 2018. Nhiệm vụ chính của ông Chiến được lãnh đạo bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu đưa ra rất cụ thể là đưa đội bóng này sớm lên chơi ở hạng chuyên nghiệp trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bóng đá Vũng Tàu cũng sẽ tận dụng "chất xám" kinh nghiệm và kỹ năng đào tạo trẻ của HLV Trần Minh Chiến để hỗ trợ thêm cho học viện Juventus trong thời gian tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không xứng đáng lên tuyển

3 thủ môn rủ nhau sa sút, HLV Park Hang-seo sẽ bổ sung nhân tố mới ? - Bóng Đá

Sau VCK U23 châu Á 2018 - Bùi Tiến Dũng đánh mất phong độ 1 cách thảm hại, chưa bắt chính 1 trận ở CLB tại V-League 2019. 

Chia sẻ với báo chí mới đây, cựu tuyển thủ ĐTQG Dương Hồng Sơn thẳng thắn nhận xét về phong độ hiện tại của Bùi Tiến Dũng, người có tên trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan. Dưới góc nhìn của một cựu thủ môn từng là trụ cột của đội tuyển quốc gia, Dương Hồng Sơn chỉ rõ: "Thủ môn cần giữ được phong độ cao và ổn định. Trong những trận cầu lớn, anh ta phải thể hiện được khả năng. Không phải cứ thủ môn có tiếng là được gọi lên đội tuyển, dù anh ta dự bị ở CLB,” Dương Hồng Sơn nói về phong độ kém không được bắt chính của Tiến Dũng ở CLB.

Hà Nội FC nhận thưởng khủng nếu vô địch AFC Cup 2019

Muốn thành đội mạnh nhất AFC Cup 2019, Hà Nội và Bình Dương đấu 4 trận bán kết, 3 trận chung kết mới có thể nâng cao cúp quán quân. Nếu điều này trở thành hiện thực, Hà Nội FC và Bình Dương sẽ nhận được số tiền cực khủng. Ngoài khoản 40.000 USD  hỗ trợ kinh phí di chuyển cho mỗi CLB dự giải, AFC dành mức thưởng xứng đáng cho nhà vô địch. Theo quy định, đội vô địch AFC Cup 2019 sẽ nhận 1,5 triệu đô la. Trong khi đó, câu lạc bộ á quân được thưởng 750.000 USD.

Thầy Park mất 4 trụ cột trước thềm King’s Cup 2019

Ngoài Phan Văn Đức đang gặp chấn thương bỏ lỡ khả năng dự King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo còn không có sự phục vụ của Nguyễn Anh Đức, tiền đạo cắm xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại và là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐTVN trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Mới đây thủ quân Bình Dương đã bóng gió từ chối lên tuyển để tập trung thi đấu cho đội bóng đất Thủ đồng thời nhường vị trí cho các đàn em ở ĐTQG. Bên cạnh Văn Đức và Anh Đức, ĐT Việt Nam còn không có sự phục vụ của 2 ngôi sao nữa là Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Duy Mạnh. Bộ đôi của CLB Hà Nội không thể dự King’s Cup 2019 vì chấn thương.

Phương Nam | 21:00 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục