Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/05: Thầy Hà Nội chê Công Phượng

21:54 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnCông Phượng bị chê; Đội tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan; CLB của Indonesia bác tin đồn chiêu mộ Xuân Trường;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/05.

Công Phượng bị chê

HLV Phạm Minh Đức cho rằng việc Công Phượng vào sân đã phá hỏng lối chơi của HAGL ở trận gặp CLB Hà Nội cách đây ít ngày. Ông nhận định: “Các cầu thủ trẻ của Hà Nội thi đấu rất tốt, Quang Hải đá rất hay, sút rất nhiều nhưng cũng phải nói là các cầu thủ HAGL đã thi đấu lăn xả, phần nào đó cũng gặp may mắn trong nhiều tình huống.

Tôi đánh giá cao bàn thắng của Văn Toàn, di chuyển thoát khỏi hàng hậu vệ 4 người sau khi nhận đường chuyền của Rimario là rất đặc biệt và đẳng cấp. Tuy vậy Công Phượng thời điểm vào sân rất rườm rà, tôi thấy HAGL cứ có cầu thủ này thì đội bóng luôn bị mất lối chơi

 - Bóng Đá

 Công Phượng bị chê vì chơi rườm rà.

Đội tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 5/2018 mới nhất được công bố trong ngày hôm nay 17/5, đội tuyển Việt Nam tăng một bậc so với tháng trước và vững vàng với ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam hiện có 334 điểm, tăng 3 điểm so với tháng trước và xếp thứ 102 thế giới. Xếp sau là Philippines với thứ hạng 113 (+9 bậc), Thái Lan cũng tăng 7 bậc để xếp hạng 122 thế giới.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam tiếp tục ở ngôi đầu ĐNÁ.

CLB của Indonesia bác tin đồn chiêu mộ Xuân Trường

Trong những ngày gần đây rộ lên tin đồn CLB Persib Bandung của Indonesia muốn chiêu mộ tiền vệ của HAGL Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, mới đây lãnh đạo CLB Persib Bandung đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Trước đó, có thông tin cho rằng CLB Persib Bandung đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL để thay thế vị trí của siêu sao Michael Essien trong thời gian tới: “Tin đồn về việc chúng tôi chiêu mộ Xuân Trường là hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi vẫn đang tập trung cho đấu trường quốc nội. Có thể sẽ có những sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng tới nhưng chúng tôi sẽ không chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam", Giám đốc tài chính CLB Persib Bandung, Teddy Tjahyono chia sẻ trên trang web của CLB.

Đức Chinh nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 4

Với pha làm bàn vào lưới Sài Gòn FC tại vòng 4 V-League, Đức Chinh đã được bầu chọn danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 4. Bàn thắng của Đức Chinh đã vượt qua những pha làm bàn đẹp mắt khác của các cầu thủ như Minh Vương hay Xuân Trường của HAGL.

Phi Sơn trở lại, HLV Miura tự tin đối đầu SHB Đà Nẵng

Theo thông tin từ bác sĩ TP.HCM, Trần Phi Sơn đã hồi phục chấn thương gối, nhiều khả năng anh sẽ xuất phát ở vòng 8 V-League 2018.

Với nhiều trụ cột trở lại sân chắc chắn đây sẽ là tín hiệu vui cho HLV Miura. Vòng 8 này đội bóng TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng. Thời điểm hiện tại đội bóng sông Hàn đang rất khát điểm.

Tịnh Đế | 21:05 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục