Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Xuân Trường – Văn Đức ghi điểm với thầy Park; Ông Hải “lơ” bất ngờ bảo vệ bầu Đức

20:12 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnHAGL thua tan nát, không phải lỗi bầu Đức; Xuân Trường – Văn Đức lọt top 5 bàn thắng đẹp vòng 5; Sau bầu Đức, bầu Thắng đến lượt bầu Hiển bỏ bóng đá;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04.

HAGL thua tan nát, không phải lỗi bầu Đức

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Xuân Trường – Văn Đức ghi điểm với thầy Park - Bóng Đá

Ông Hải khẳng định HAGL yếu do vấn đề chuyên môn. 

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bảo vệ bầu Đức trước những ý kiến cho rằng những quyết sách gần đây của ông ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng. "Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đều rất chuyên nghiệp. Họ tự hiểu trách nhiệm của bản thân phải cống hiến hết mình cho đội bóng. Bầu Đức chưa đưa ra bất kì thông báo nào, mới chỉ nói trên báo chí. Cầu thủ HAGL không cần phải lo sợ, vừa đá vừa run làm gì cả. Vấn đề ở đây là chuyên môn. Tôi cảm thấy hồi đầu mùa HAGL muốn thay đổi lối chơi để tận dụng những đường chuyền dài của Xuân Trường và sự càn lướt của ngoại binh Rimario. Nhưng ý định đó không hiệu quả, kết quả như thế nào thì ai cũng thấy rõ,” HLV Lê Thụy Hải khẳng định HAGL yếu không có lỗi bầu Đức.

Xuân Trường – Văn Đức lọt tốp 5 bàn thắng đẹp vòng 5 V-League 2018

Mới đây ban tổ chức đã chọn ra 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League 2018, đặc biệt trong đó có 2 pha lập công của hai tuyển thủ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức và Lương Xuân Trường. 5 pha lập công nói trên gồm: Tiền đạo 1. Phan Văn Đức (SLNA) trận XSKT Cần Thơ 3-3 SLNA. 2. Đội trưởng Đinh Thanh Trung (Quảng Nam): Hải Phòng 0-2 Quảng Nam. 3. Đội trưởng Lương Xuân Trường (HAGL): Sài Gòn 3-1 HAGL 4. Tiền đạo Oseni Bolaji (Hà Nội): SHB Đà Nẵng 0-4 Hà Nội. 5. Trung vệ Lê Sỹ Minh (Nam Định): Nam Định 1-3 TP Hồ Chí Minh. Chắc chắn những gương mặt đã tỏa sáng trên, thì Văn Đức và Xuân Trường sẽ tiếp tục ghi điểm trong mắt thầy Park.

Sau bầu Đức, bầu Thắng đến lượt bầu Hiển bỏ bóng đá

Trước những câu chuyện bên lề của Đại hội VFF, ông bầu Đoàn Nguyên Đức và ông Võ Quốc Thắng lên tiếng bỏ bóng đá. Cụ thể bầu Đức sẽ mang HAGL ra nước ngoài thi đấu, trong khi đó bầu Thắng cắt tài trợ với CLB bóng đá Long An. Mới đây, bầu Hiển cũng lên tiếng sau nghi vấn chia tay bóng đá và cắt nguồn tài trợ với SHB Đà Nẵng.

Phản hồi thông tin trên bầu Hiển khẳng định: “Tôi rất muốn SHB Đà Nẵng trở thành 1 đội bóng chuyên nghiệp như mô hình nước ngoài. Một đội bóng sống được từ chính bóng đá. Sống từ nguồn bán bản quyền truyền hình, từ hình ảnh của đội bóng,… Ngoài ra, cần phải có sự chung tay của chính quyền thành phố, của các doanh nghiệp, đơn vị đang đầu tư kinh doanh trên địa bàn. Xa hơn, có thể biến các cổ động viên thành cổ đông của đội bóng. Những tâm tư này vừa qua tôi đã có kiến nghị với lãnh đạo thành phố. Tuy nhiên, phải khẳng định lại một lần nữa, chuyện SHB dừng tài trợ cho đội bóng đá Đà Nẵng là không đúng.”

Chia tay V-League thầy Park hồi hương xem giò U19 Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Xuân Trường – Văn Đức ghi điểm với thầy Park - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc xem giò U19 Việt Nam. 

Mới đây theo xác nhận của Tổng thư ký Lê Hòa Anh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với Bongda.com.vn thì HLV Park Hang-seo đang trên đường trở về Hàn Quốc để theo dõi lứa cầu thủ U19 Việt Nam, tham dự giải đấu U19 quốc tế với tên gọi U19 Suwon JS Cup 2018. Như vậy, bắt đầu từ vòng 6 V-League 2018, các cộng sự của thầy Park sẽ theo dõi. Được biết, giải đấu này có sự góp mặt của chủ nhà U19 Hàn Quốc, U19 Maroc, U19 Mexico và U19 Việt Nam, diễn ra từ gày 18/04 đến ngày 22/04. Bốn đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định đội bóng giành chức vô địch.

Phạm Trùm Tỉnh nghỉ 6 tuần vì gãy xương sườn

Trao đổi với truyền thông mới đây, HLV Võ Đình Tân - Sanna Khánh Hòa cho biết các bác sĩ tại bệnh viện xác nhận Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7, thời gian tiền vệ sinh năm 1995 này có thể trở lại sân cỏ từ 4 đến 6 tuần, tùy thuộc vào sự hồi phục của thể trạng. Pha van chạm nói trên của tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh với cầu thủ Than Quảng Ninh diễn ra phút 62. Cụ thể, trận đấu trên sân Nha Trang ngày 13/04, khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh có một pha vào bóng đạp thẳng vào người tiền vệ đội chủ nhà Phạm Trùm Tỉnh, khiến cầu thủ sinh năm 1995 này đổ gục xuống sân, sau đó tức tốc lên xe đi cấp cứu. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục