Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: HLV U19 Myanmar tiết lộ bí mật sốc về lứa Công Phượng

19:15 Thứ hai 17/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnLứa Công Phượng rất nổi tiếng ở Myanmar; Sài Gòn FC kiến nghị VFF vụ trọng tài "cướp" bàn thắng,… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 17/04.

Lứa Công Phượng rất nổi tiếng ở Myanmar

Trong cuộc họp báo sau trận thua U19 Gwangju, HLV Nyi Nyi Lat đã tiết lộ thông tin rằng lứa Công Phượng rất nổi tiếng tại Myanmar.

 - Bóng Đá

 HLV U19 Myanmar tiết lộ thông tin bất ngờ về lứa Công Phượng.

Cụ thể, vị HLV này cho biết: "Chúng tôi đã xem lứa cầu thủ của HAGL đá rất nhiều trong những năm từ 2013 đến 2015. Những cầu thủ như Công Phượng thực sự thi đấu rất hay. HAGL cũng rất nổi tiếng bên Myanmar, người hâm mộ đất nước chúng tôi biết rất nhiều về lứa cầu thủ này."

Sài Gòn FC kiến nghị VFF vụ trọng tài "cướp" bàn thắng

Cho rằng trọng tài đã "cướp" bàn thắng của tiền đạo Patrick trong trận hòa 1-1 với FLC Thanh Hóa ở vòng cuối lượt đi 2017. Mới đây CLB Sài Gòn FC đã có đơn kiến nghị gửi lên VFF nhằm đòi lại công bằng.

Trong đơn kiến nghị nêu rõ, CLB Sài Gòn FC nhấn mạnh quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu, gây thiệt thòi cho nỗ lực phấn đấu của của cầu thủ và khả năng cạnh tranh thứ hạng của CLB Sài Gòn ở mùa giải năm nay.

Với việc bị mất oan bàn thắng, Sài Gòn FC đã mất đi cơ hội lọt vào tốp dẫn đầu V-League. Vị trí hiện tại của đội bóng này là thứ 7, nhưng chỉ kém đội dẫn đầu Hà Nội đúng 3 điểm.

Xuân Trường được K-League để mắt năm 17 tuổi

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đã được K-League để ý từ năm 17 tuổi.

Mới đây HLV Choi Soo Yong  của U19 Gwangju đã tiết lộ rằng ông đã từng để ý Xuân Trường năm 17 tuổi và đã từng gửi kiến nghị đến các đội K-League về tiền vệ này: “Tôi biết rõ Lương Xuân Trường. Cậu ấy trước đây thi đấu cho Incheon United sau đó chuyển sang Gangwon. Tài năng của Xuân Trường đã khiến tôi để mắt tới khi cậu ấy còn đang thi đấu ở tuổi 17. Trường là một cầu thủ rất tốt. Chính tôi là người đã có nhiều kiến nghị về cậu ta cho các đội bóng Hàn Quốc. Và sau đó, Xuân Trường đã tới Hàn Quốc chơi bóng. Tôi hi vọng Trường sẽ có một tương lai và được thi đấu nhiều ở giải K-League." HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Thắng đậm, HLV Guillaume Graechen vẫn chê  học trò

Dù đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1 trước Đài Bắc Trung Hoa nhưng thầy Giôm vẫn tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ U17 HAGL khi cho biết: "Các cầu thủ đã 17 tuổi, nhưng lại phạm lỗi kỹ thuật nhiều như vậy khiến tôi không thể hài lòng. Ở đây tôi xin nói rõ hơn là ở việc lựa chọn cách chơi của các cầu thủ, đôi khi nó làm ngắt quãng lối chơi của đội khi mà nó đang liền mạch. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện bởi rõ ràng việc xây dựng là khó hơn đập bỏ.”

VFF mất tiền tỉ để mời U20 Argentina đá giao hữu với U20 Việt Nam

Theo đó VFF đã hoàn tất hợp đồng với phía Argentina. U-20 Argentina sẽ tới TP.HCM đá giao hữu với U-20 Việt Nam ngày 10-5 trên sân Thống Nhất, sau đó họ ra Hà Nội gặp U-22 Việt Nam ngày 14-5 trên sân Mỹ Đình.

Phía Argentina đưa ra yêu cầu sân bãi dành cho đội tập và sân thi đấu phải đảm bảo chất lượng tốt, bên cạnh đó đội phải ở khách sạn “5 sao”. Ngoài ra số tiền lót tay cho hai trận giao hữu này phía Việt Nam phải trả chừng 6 tỉ đồng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục