Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Chuyên gia Việt cảnh báo về tương lai của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam

18:28 Thứ tư 17/04/2019 | 1

HLV Việt cảnh báo tương lai của Xuân Trường tại ĐT Việt Nam khi thường xuyên ngồi dự bị; Lãnh đạo CLB Feyenoord Rotterdam: "Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan"; Treo còi trọng tài rút nhầm thẻ đỏ... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04.

HLV Việt cảnh báo tương lai của Xuân Trường tại ĐT Việt Nam khi thường xuyên ngồi dự bị

“Cầu thủ muốn về phục vụ đội tuyển quốc gia thì phải thi đấu thường xuyên. Dù Xuân Trường tốt đến mấy mà không được thi đấu, gọi những cầu thủ như vậy lên tuyển là điều không phổ biến. HLV nào cũng cần những người được thi đấu. Năm ngoái, Trường còn được chơi khá nhiều (trong màu áo HAGL ở V-League - PV). Nhưng năm nay, tại Buriram, cậu ấy được đá quá ít”. HLV Trần Bình Sự nhận xét.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Chuyên gia Việt cảnh báo về tương lai của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Xuân Trường khó cạnh tranh xuất bắt chính ở ĐT Việt Nam nếu tiếp tục dự bị.

Lãnh đạo CLB Feyenoord Rotterdam: "Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan"

"Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan. Tôi có giấc mơ sẽ giúp những tài năng Việt Nam phù hợp với cách chơi bóng tại quốc gia chúng tôi.

Nét đặc biệt trong bóng đá là không có giới hạn nào cả. Feyenoord muốn góp sức trong sự nghiệp phát triển tài năng trẻ thực sự của HAGL cũng như bóng đá Việt Nam." ông Gido Vader, Giám đốc đối ngoại CLB Feyenoord Rotterdam cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/04: Chuyên gia Việt cảnh báo về tương lai của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam có thể chơi bóng tại Hà Lan.

Treo còi trọng tài rút nhầm thẻ đỏ

Ban trọng tài đã quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ trọng tài Trần Trung Hiếu từ vòng 6 V-League sau khi rút nhầm thẻ đỏ ở trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng.

Trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng diễn ra ở vòng 5 V-League 2019. Phút 49, hậu vệ Hữu Phúc của Hải Phòng có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Âu Văn Hoàn ở bên phải.

Sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, trọng tài chính Trần Trung Hiếu quyết định rút thẻ đỏ. Tuy nhiên, người phải nhận thẻ đỏ lại là Trịnh Văn Lợi khiến Ban huấn luyện CLB Hải Phòng phản ứng quyết liệt. Phải một lúc sau ông Hiếu mới nhận ra sai lầm của mình và thu hồi thẻ đỏ đã rút với Trịnh Văn Lợi để chuyển sang Hữu Phúc.

U18 Việt Nam lên đường tham dự giải U18 Quốc tế

Sáng nay 17/04, U18 Việt Nam đã lên đường di chuyển sang Hong Kong để tham dự giải U18 quốc tế.

Giải đấu này có sự tham dự của 4 đội tuyển U18 gồm: Việt Nam, Singapore, Myanmar và chủ nhà Hong Kong. Việc nhận lời tham dự giải đấu này cũng được đánh giá là bước chuẩn bị mang tính khởi đầu cho ĐT U18 Việt Nam nhằm hướng tới 2 mục tiêu chính trong năm nay là Giải U18 Đông Nam Á 2019 và Vòng loại U19 châu Á 2020.

Hạng nhất Quốc gia 2019 có nhà tài trợ "khủng"

Hôm nay 17/4, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn của Hàn Quốc tổ chức lễ ký kết hợp tác tài trợ Giải hạng Nhất QG 2019.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ LS đến từ Hàn Quốc, giải thưởng của giải hạng nhất năm 2019 được tăng lên đáng kể. Cụ thể, đội vô địch nhận thưởng 1 tỷ đồng và chiếc vé thăng hạng V-League 2020, đội Á quân nhận 500 triệu đồng và chiếc vé tham dự trận play-off với đội thứ 13 ở V-League 2019, đội hạng 3 nhận 250 triệu đồng.

Tịnh Đế | 17:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục