Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/03: Tuấn Anh lại gặp chấn thương nặng

18:55 Thứ bảy 17/03/2018

Tuấn Anh đau đớn rời sân bằng cáng; Than Quảng Ninh ký hợp đồng với cựu đội trưởng Quảng Nam;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt nam tối 17/03

Chơi 20 phút trước Hải Phòng, Tuấn Anh lại rời sân vì chấn thương

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu trước Hải Phòng.

Mới chỉ trở lại đội hình của HAGL một thời gian ngắn, tuy nhiên tiền vệ Tuấn Anh dương như sẽ phải trở lại làm bạn với giường bệnh. Sau 20 phút thi đấu trước CLB Hải Phòng, Tuấn Anh đã phải rời sân bằng cáng. Đáng nói, tiền vệ tài hoa này dính chấn thương sau một pha va chạm rất mạnh với chính đồng đội Đăng Tuấn. Với tiền sử chấn thương dày đặc của mình, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài nữa.   

Ngoài Tuấn Anh, HAGL cũng mất Tăng Tiến vì chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng. 

Than Quảng Ninh ký hợp đồng với cựu đội trưởng Quảng Nam

Mặc dù đã nghỉ thi đấu khoảng 2 năm, tuy nhiên mới đây cựu đội trưởng Quảng Nam, Nguyễn Văn Việt bất ngờ đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh. Nói về bản hợp đồng này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Văn Việt không thi đấu cho Quảng Nam nữa mà xin về đây thi đấu. Chúng tôi cũng chào đón và đăng ký cậu ấy cho V.League 2018. Về chuyên môn thì tôi chưa thể đánh giá được, vì Việt mới về đây tập luyện thời gian ngắn. Phải đợi một thời gian nữa tôi mới có thể trả lời."

HLV Đinh Hồng Vinh thừa nhận XSKT Cần Thơ yếu nhất V-League

Tân HLV Đinh Hồng Vinh của CLB XSKT Cần Thơ đã thừa nhận đội bóng của mình yếu nhất V-League 2018: "Mọi người đều biết những vướng mắc về ngoại binh của chúng tôi kéo dài, ở giai đoạn gần sát mùa bóng. Vì thế nó ảnh hưởng tương đối nhiều tới kế hoạch sử dụng lực lượng. Nhìn chung, XSKT Cần Thơ năm nay vừa yếu, vừa thiếu nhất giải. Vậy nên mục tiêu của chúng tôi chỉ là cố gắng từng trận đấu.

Tất nhiên việc của mình là làm chuyên môn. Quan điểm của tôi là cố gắng hết sức trong khuôn khổ nhiệm vụ của mình. Còn những việc khác thì có lãnh đạo CLB, có các cán bộ chuyên môn khác chịu trách nhiệm."

Được đá AFC là lợi thế cho FLC Thanh Hóa

HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc FLC Thanh Hóa chơi không tốt ở AFC không ảnh hưởng nhiều đến thành tích ở V-League: "FLC Thanh Hóa sẽ có lợi thế vì kinh qua những trận đấu ở AFC Cup rồi mới về V-League đá. Họ thi đấu, cọ xát với những đối thủ mạnh. Ông HLV cũng là người giỏi, quá khứ đã có thành tích. Cộng với đó, FLC Thanh Hóa quy tụ nhiều cầu thủ hay với đội bóng giúp lực lượng của họ rất dày. Tôi đánh giá rất cao FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay."

Bóng đá Malaysia khủng hoảng khi rớt 3 bậc trên BXH FIFA

ĐT Malaysia đã tụt 3 bậc xuống hạng 178 thế giới. Với những quan chức LĐBĐ Malaysia (FAM), điều này là không thể chấp nhận được, chính bởi vậy, Chủ tịch FAM ông Tunku Ismail Sultan Ibrahim đã nhanh chóng tuyên bố từ chức vụ. Ông nói: "Với tình hình hiện tại trên BXH FIFA của bóng đá Malaysia, tôi nghĩ đây là thời điểm để mình rời ghế Chủ tịch FAM. Tôi xin gửi lời cảm ơn, bởi đó là điều may mắn khi tôi được vinh dự phục vụ cho bóng đá Malaysia."

Trái ngược với đối thủ tại ĐNÁ, Việt Nam dù tụt 1 hạng nhưng lại đứng trước cơ hội lớn để lọt vào Top 100 thế giới nếu vượt qua Jordan ở trận đấu diễn ra vào ngày 27/03 tới. 

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:45 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục