Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/03: HLV Incheon United "chê" Công Phượng

18:40 Chủ nhật 17/03/2019

HLV Incheon chỉ ra nhược điểm của Công Phượng; 'Tôi tiếc cho cậu ấy vì người mất nhiều hơn là HAGL, là bóng đá Việt Nam'; U19 Hà Nội vô địch giải U19 Quốc gia 2019... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/03.

HLV Incheon chỉ ra nhược điểm của Công Phượng

Nguyễn Công Phượng đã được trao cơ hội thi đấu trong đội hình Incheon United tại vòng 4 K-League từ phút thứ 65 của trận đấu. Dù rất cố gắng nhưng tiền đạo người Việt Nam không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2 trước Sangju Sangmu

Sau trận đấu, HLV Jorn Andersen có những nhận định về màn trình diễn của cựu cầu thủ HAGL trên tờ MSN: "Tôi cảm thấy Công Phượng vẫn còn một số điểm chưa đảm bảo yêu cầu, đó là sự hạn chế về thể lực và khả năng tranh chấp. Nhưng nếu có thể cải thiện được hiệu suất của mình thì cậu ấy hoàn toàn có cơ hội để được thi đấu”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/03: HLV Incheon United

 HLV Incheon United cho rằng Công Phượng cần cải thiện khả năng tranh chấp bóng.

'Tôi tiếc cho cậu ấy vì người mất nhiều hơn là HAGL, là bóng đá Việt Nam'

"Tôi nghĩ rằng khi đó, Văn Thanh đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Anh ấy có đủ năng lực để thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp như châu Âu và bóng đá Việt Nam cũng cần một cú hích để vươn ra thế giới.

Đáng tiếc, HAGL đã từ chối về lời đề nghị của chúng tôi. Lúc đó, Văn Thanh cùng ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 2017 - một giải đấu rất được kỳ vọng. Tôi nghĩ sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự việc không thành.

Tôi cảm thấy đáng tiếc cho Văn Thanh nhưng không thất vọng. Người mất nhiều hơn là cậu ấy, là HAGL, là bóng đá Việt Nam." nhà môi giới bóng đá Jernej Kamensek chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/03: HLV Incheon United

 Nhà môi giới Jernej Kamensek tiếc cho Văn Thanh.

U19 Hà Nội vô địch giải U19 Quốc gia 2019

Vượt qua U19 HAGl với tỉ số sát nút 1-0 trong trận chung kết, U19 Hà Nội đã lần thứ 5 lên ngôi vô địch tại giải U19 Quốc gia.

Cựu GĐKT HAGL: 'Cầu thủ Việt Nam có vẻ không hiểu gì về chuyên nghiệp'

"Tôi muốn cầu thủ có sự chuyên nghiệp từ trong sân tới ngoài cuộc sống. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ trong 2 tháng qua.

Công việc của tôi là tạo nên ý thức về sự chuyên nghiệp thực sự. Hầu hết cầu thủ Việt Nam dường như không biết thế nào là chuyên nghiệp. Tôi cũng nghĩ mình tạo ra hình ảnh đẹp về một HLV người Hàn Quốc, thì sẽ tốt cho tương lai. Đó là những nhiệm vụ của tôi," HLV Chung Hae Soung nói.

CLB Dinamo Zagreb hướng tới phát triển đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam

Trong hai ngày 16&17/3, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) diễn ra sự kiện trại bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Trung & Đông Âu tại Việt Nam cùng câu lạc bộ Dinamo Zagreb tổ chức với các hoạt động huấn luyện, giao lưu cùng các huấn luyện viên và cầu thủ nhí Việt Nam.

Tịnh Đế | 18:20 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục