Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02: Quang Hải lọt top đáng xem nhất vòng play-off AFC Champions League

18:43 Chủ nhật 17/02/2019

Quang Hải được AFC đánh giá cao; U22 Việt Nam thắng ngược Philippines; SLNA giữ chân thành công thủ môn Nguyên Mạnh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02.

Quang Hải được AFC đánh giá cao

Trong bài viết của mình, AFC đã điền tên Quang Hải và top 8 cầu thủ đáng xem nhất vòng play-off AFC Champions League.

AFC mô tả: “Một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá châu Á, Nguyễn Quang Hải đã vươn tầm đẳng cấp mạnh mẽ trong năm qua, giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02: Quang Hải được AFC đánh giá cao - Bóng Đá

 Quang Hải đáng xem nhất vòng loại AFC Champions League.

U22 Việt Nam thắng ngược Philippines

Vào sân từ băng ghế dự bị, Danh Trung và Minh Bình lần lượt sút tung lưới Philippines, giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02: Quang Hải được AFC đánh giá cao - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đánh bại U22 Philippines.

SLNA giữ chân thành công thủ môn Nguyên Mạnh

Theo xác nhận của GĐĐH Hồ Văn Chiêm, bản hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa SLNA và thủ thành Nguyên Mạnh đã được hoàn tất.

Như vậy, thủ môn Nguyên Mạnh là gương mặt thứ 10 được đội bóng xứ Nghệ ký hợp đồng mới ở mùa giải năm nay. Trước đó là Nguyễn Sỹ Nam, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Quang Tình, Hoàng Văn Bình, Trần Đình Đồng và bộ 3 ngoại binh Memovic - Alves - Olaha.

Than Quảng Ninh được thưởng lớn nếu đánh bại Hà Nội

Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách tại sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đây được xem là trận đấu đầy khó khăn với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khi ở bên kia chiến tuyến, đối thủ là các nhà ĐKVĐ V-League đang có được phong độ, lực lượng dồi dào bậc nhất của bóng đá Việt Nam.

Nhằm để động viên tinh thần đội nhà, nhà tài trợ đã quyết định treo thưởng riêng 500 triệu đồng nếu Than Quảng Ninh giành chiến thắng trước Hà Nội FC. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần cực lớn dành cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trước chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” tại Hàng Đẫy vào ngày 23/2 tới.

BLĐ SLNA hé lộ nguyên nhân khiến Trọng Hoàng "lật kèo"

 "SLNA và Trọng Hoàng có thương thảo với nhau. Cậu ta đưa ra yêu cầu muốn gắn bó với đội bóng quê hương 3 năm, sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở đây luôn.

Thế nhưng, SLNA không thể đáp ứng được vì nhà tài trợ chỉ đồng hành cùng chúng tôi theo từng năm một. Tôi nói với Hoàng, cháu cứ về chơi trong năm 2019. Sang năm mới nếu tìm được nhà tài trợ mới, gắn bó lâu dài sẽ ký thêm với cháu.

Cậu ta có nói cho thời gian suy nghĩ. Tôi bảo nếu quyết định thì cho chú biết sớm, đi hay ở cũng nói cho chú hay. SLNA không đáp ứng được, CLB đủ điều kiện như thế thì tôi vẫn mong Trọng Hoàng thành công ở nơi đó." GĐĐH Hồ Văn Chiêm chia sẻ.

Tịnh Đế | 17:55 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục