Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02: HLV Park Hang-seo không muốn các học trò được tung hô quá nhiều

20:24 Thứ bảy 17/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo sợ U23 Việt Nam trở nên kiêu ngạo; Cha mẹ phủ nhận chuyện Công Phượng "buồn";... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 17/02.

 HLV Park Hang-seo sợ các học trò ngạo mạn

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lo sợ các học trò đánh mất phong độ.

Trong một chia sẻ trước khi về nghỉ lễ đón Tết truyền thống cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự lo lắng về việc các học trò được tung hô quá nhiều: "Đó cũng là điều tôi lo lắng nhất lúc này. Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện mà Tết Nguyên đán đã tới rất gần. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn.

Tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam lại có trận đấu. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ nhưng mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu."

Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên mâm cơm gia đình

Qua mạng xã hội, Thủ thành Bùi Tiến Dũng và người em Bùi Tiến Dụng đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và người thân trong những ngày nghỉ lễ ngắn ngủi. Anh cho biết đây là bữa cơm đầu tiên ăn cùng cả gia đình. Suốt những ngày trước Tết, Dũng và Dụng dành nhiều thời gian để tiếp khách.

Cha mẹ Công Phượng phủ nhận chuyện con trai "buồn"

Không chỉ là tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội Facebook, câu chuyện "Công Phượng buồn bã" đã lan đến tận nhà Công Phượng khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước. Trong buổi trò chuyện đầu xuân, gia đình Công Phượng đã nhắc lại sự việc này từng khiến mọi người rất lo lắng cho cậu con trai.

Mẹ Công Phượng chia sẻ: "Tôi hỏi Phượng: "nghe nói con buồn đúng không, có buồn không mà người ta nói nhiều thế. Hàng xóm rồi mọi người gặp cứ bảo Công Phượng buồn vì không ai đưa đón". Phượng trả lời ngay: "Làm gì có chuyện đó, buồn gì đâu, con đang vui vì người hâm mộ và CĐV đến đón nhiều, không khí vui lắm. Bố mẹ ở nhà đừng có đi rồi về lại ốm, không có buồn gì cả". Nghe cháu nói vậy tôi yên tâm lắm!"

AFF Cup 2018 có nhiều thay đổi

Thay đổi lớn nhất vừa được AFF đưa ra là số lượng đội tham dự AFF Cup 2018 sẽ tăng từ 8 đội như hiện tại lên thành 10 đội. AFF sẽ tính điểm các đội tuyển dựa vào thành tích thi đấu của AFF Cup 2016, để xếp lần lượt thứ hạng từ 1 đến 11. Đội đứng thứ 10 và 11 sẽ đấu play-off, nhằm tranh suất thi đấu tại AFF Cup 2018 cùng với 9 đội đứng đầu.

Về thể thức thi đấu, 10 đội phân thành 2 bảng, mỗi bảng đá vòng tròn hai lượt. Tương đương với việc mỗi đội ở vòng bảng sẽ thi đấu 8 trận chứ không phải 3 trận. Kết thúc vòng bảng, hai đội đứng nhất, nhì mỗi bảng vào đá bán kết và sau đó là chung kết (đều đá lượt đi, lượt về sân nhà, sân khách).

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:55 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục