Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/2: Thực hư chuyện Công Vinh trở lại thi đấu

19:58 Thứ năm 16/02/2017

Thực hư chuyện Công Vinh trở lại thi đấu; U20 Argentina có thể chỉ đá với U23 Việt Nam,… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý nhất tối 16/2.

Thực hư chuyện Công Vinh trở lại thi đấu

Cựu tuyển thủ Công Vinh lên tiếng về việc có thể trở lại thi đấu. “Trận thua FLC Thanh Hoá và trước đấy là Than Quảng Ninh đã cho thấy kinh nghiệm thi đấu ở V-League của các cầu thủ trẻ TP.HCM còn quá non và thường mất tập trung ở những phút cuối trận đấu.

 - Bóng Đá

  Công Vinh xỏ giày ra sân tập cùng các cầu thủ trẻ TP. HCM. Ảnh. Đình Viên.

Bởi rất nhiều người trong số họ lần đầu tiên được góp mặt ở V-League. Vì vậy tôi đã quyết định những ngày tới sẽ xỏ giày ra sân tập cùng đội nhà. Ngoài việc tập luyện để giữ thể lực, tôi muốn trực tiếp truyền tải những kinh nghiệm thi đấu của mình đến các cầu thủ trẻ,” Công Vinh chia sẻ.

U20 Argentina có thể chỉ đá với U23 Việt Nam

Kế hoạch đá giao hữu giữa ĐT U20 Argentina với các đội tuyển U20, U23 Việt Nam hiện đang được LĐBĐ 2 nước bàn bạc, thống nhất. Nếu không có gì thay đổi, 2 trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Tuy nhiên, trong tình huống U20 Argentina và U20 Việt Nam nằm cùng bảng tại VCK World Cup sắp tới, trận đấu giữa hai đội bóng sẽ bị hủy bỏ. Thay vào đó, đội bóng Nam Mỹ sẽ chỉ thi đấu với Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội.

Quang Hải giúp Hà Nội có điểm trước Hải Phòng

Trong trận đấu sớm tại Vòng 6 V-League 2017, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Ở trận này, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị. Và không mất nhiều thời gian, anh đã góp công lớn khi mang về quả penalty cho đội bóng thủ đô. Trên chấm đá phạt, Văn Quyết đã thực hiện chính xác giúp Hà Nội cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Bầu Đức kinh doanh tốt, HAGL và bóng đá Việt Nam hưởng lợi?

Cụ thể, 2016 chính là năm mà HAGL đạt được doanh thu cao nhất lịch sử. Không những vậy, số trái phiếu mà tập đoàn HAGL phải trả nợ có thời hạn từ 2017-2020 đã được cơ cấu lại và sẽ đáo hạn trong giai đoạn 2021-2026. Đồng thời, chỉ tính trong tháng 1/2017, giá trị cổ phiếu của HAGL đã tăng tới 26%.

Đây là kết quả tuyệt vời đến từ sự phục hồi mạnh mẽ của giá cao su thế giới cũng như việc xử lý các tài sản xấu từ cuối năm 2015. Việc bầu Đức kinh doanh tốt cũng là một tín hiệu tích cực với CLB HAGL. Với nguồn lực tài chính dồi dào hơn, NHM hoàn toàn có thể đặt hy vọng rằng bầu Đức sẽ dành tiền nâng cấp đội hình của HAGL.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 19:15 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục