Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/10: Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy để cống hiến cho đội tuyển

18:15 Thứ ba 16/10/2018 | 1

Thầy cũ đưa ra lời khuyên cho Tiến Dũng sau sai lầm nghiêm trọng; Tuyển Việt Nam tập nặng trước giờ sang Hàn Quốc; Viết Tú sẵn sàng thay thế Văn Thanh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/10.

Thầy cũ đưa ra lời khuyên cho Tiến Dũng sau sai lầm nghiêm trọng

Sau trận, tôi đến bắt tay với HLV Đức Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong bóng đá, sai lầm là điều khó tránh khỏi, nhất là với vị trí thủ môn. Tôi ôm và nói với Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy, mong em sớm vượt qua để cống hiến thật tốt cho đội tuyển ở kỳ AFF tới.” HLV Trần Minh Chiến nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/10: Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy để cống hiến cho đội tuyển - Bóng Đá

 Tiến Dũng phải mau chóng đứng dậy để thi đấu tốt tại AFF Cup.

Tuyển Việt Nam tập nặng trước giờ sang Hàn Quốc

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào đêm nay 16/10, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn miệt mài tập luyện trong buổi sáng. Khối lượng vận động mà HLV Park yêu cầu ở mức cao khi các cầu thủ tiếp tục rèn thể lực với những bài chạy với dù và chống đẩy.

Rất may cho tuyển Việt Nam là kết thúc đợt tập trung tại Hà Nội, không có cầu thủ nào gặp vấn đề chấn thương nghiêm trọng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/10: Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy để cống hiến cho đội tuyển - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện trước ngày lên đường sang Hàn Quốc.

Viết Tú sẵn sàng thay thế Văn Thanh

Trong buổi phỏng vấn sáng nay 16/10, hậu vệ Đinh Viết Tú khẳng định mình sẵn sàng chơi vị trí của Vũ Văn Thanh nếu được HLV Park Hang-seo yêu cầu. Viết Tú cho biết: “Tôi không hề gặp áp lực nào cả khi được kỳ vọng thay thế Văn Thanh.

Khi được bố trí thi đấu ở vị trí nào, tôi cũng sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ. Sau buổi tập đầu tiên cùng đội, tôi chỉ cảm thấy hơi mệt một chút nhưng không có vấn đề gì cả. Là một tân binh, tôi cần cố gắng tập luyện chăm chỉ để được HLV Park Hang-seo nhìn nhận và điền tên vào danh sách đi AFF Cup”.

HLV U19 Jordan tự tin đánh bại U19 Việt Nam

HLV trưởng U19 Jordan Ahmed Abdel-Qader đánh giá cao U19 Việt Nam nhưng ông tự tin có cách đánh bại U19 Việt Nam: "Trận đấu đầu tiên là quan trọng nhất. Giành trọn 3 điểm, chúng tôi sẽ vững tin hơn trong các trận tiếp theo và nắm quyền tự quyết trong tay. Bảng đấu của chúng tôi là khó nhất giải, thế nên Jordan phải chắt chiu từng điểm số.

Trận đấu với Việt Nam chẳng khác nào chung kết. Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây và sở hữu một vài cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các băng hình về U19 Việt Nam. Những điểm mạnh, điểm yếu của họ đều đã được phân tích. Mặc dù Việt Nam rất mạnh, tôi tin rằng Jordan đủ sức tung ra đòn quyết định để chiến thắng”.

U22 Việt Nam cùng bảng với Thái Lan tại Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019

Theo kết quả bốc thăm chia bảng Giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ 17/2 đến 2/3 tại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam nằm tại bảng A cùng Thái Lan, Timor Leste, Lào, Brunei và Philippines.

Bảng B gồm 5 đội là Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Singapore.

Đây là giải đấu U22 lần đầu tiên được LĐBĐ Đông Nam Á tổ chức, mục đích chính là nhằm giúp các đội tuyển U22 của khu vực có sự chuẩn bị tốt cho Vòng loại U23 châu Á 2020 (giải đấu được tính là vòng loại Olympic 2020 khu vực châu Á) được tổ chức vào 15-23/7/2019. 

Tịnh Đế | 17:25 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục