Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/09: Bị tố bỏ quên Quế Ngọc Hải, VFF "phản pháo" Viettel 

17:58 Thứ hai 16/09/2019

VFF “phản pháo” sau khi bị Viettel tố bơ chấn thương của Quế Ngọc Hải; Báo Hàn Quốc đính chính thông tin việc VFF "ép" HLV Park Hang-seo; Truyền thông Đông Nam Á cảnh báo ĐT Việt Nam về cầu thủ nhập tịch của Malaysia... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/09.

VFF “phản pháo” sau khi bị Viettel tố bơ chấn thương của Quế Ngọc Hải

Hôm nay 16/9, phía VFF đã ra thông báo khẳng định cầu thủ bị chấn thương khi làm nhiệm vụ tại đội tuyển luôn được theo dõi và hỗ trợ điều trị.

Quế Ngọc Hải được triệu tập vào đội hình ĐT Việt Nam thi đấu tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong quá trình tập luyện, Quế Ngọc Hải không gặp bất kỳ chấn thương nào và đã được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thi đấu trọn 90 phút trong trận gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9/2019 trên SVĐ Thammasat, Thái Lan.

Kết thúc trận đấu, đội ngũ bác sỹ của đội tuyển đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe và các chấn thương của tất cả các cầu thủ. Bác sỹ đội tuyển Trần Anh Tuấn cho biết, tại thời điểm kiểm tra, Quế Ngọc Hải không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện, thi đấu.

Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam nhưng VFF không nhận được thông tin phản hồi. Sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị chấn thương cho Quế Ngọc Hải” – VFF thông báo.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/09: Bị tố bỏ quên Quế Ngọc Hải, VFF

 VFF lên tiếng khi bị tố bỏ quên Quế Ngọc Hải.

Báo Hàn Quốc đính chính thông tin việc VFF "ép" HLV Park Hang-seo

Tờ Sports Seoul viết: "Theo một nguồn tin trước đây thì HLV Park Hang-seo phải chịu áp lực lớn từ một điều khoản vô lý từ VFF, đó là chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023. Điều này được tiết lộ bởi một quan chức của VFF.

Tuy nhiên, đây là thông tin thiếu cơ sở và mới đây, VFF đã chính thức phủ nhận điều này. Như vậy đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo không hề gặp áp lực phải đưa bóng đá Việt Nam lọt vào chung kết Asian Cup 2023".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/09: Bị tố bỏ quên Quế Ngọc Hải, VFF

 Báo Hàn Quốc đính chính thông tin việc VFF "ép" chỉ tiêu với HLV Park Hang-seo.

Truyền thông Đông Nam Á cảnh báo ĐT Việt Nam về cầu thủ nhập tịch của Malaysia

Dù để thua UAE ở lượt trận thứ hai, nhưng màn thể hiện của học trò HLV Tan Cheng Hoe cũng rất ấn tượng. Ngoài những cựu binh như Talaha, Safawi Rasid, Adam Nor, Shahrul Saad...thì các cầu thủ nhập tịch như Mahamadou Sumareh, Mathew Davies hay Brendan Gan đều đang chứng tỏ năng lực của mình.

Vì vậy, các chuyên gia bóng đá châu Á cho rằng ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp thách thức không nhỏ ở trận đón tiếp Malaysia ở lượt trận tiếp theo bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 tới.

"TP.HCM vô địch hay không, không quan trọng"

HLV Chung Hae Soung chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và hướng đến vị trí cao nhất có thể, đó không hẳn là ngôi vô địch. Tôi luôn nhắc các cầu thủ mỗi trận đấu đều là 1 trận chung kết. Ba trận còn lại chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để mùa giải kết thúc người hâm mộ sẽ nhớ TP.HCM năm nay chơi thế nào, bóng đá chuyên nghiệp là như thế nào.

Vô địch hay không vô địch, không quan trọng. Năm sau sẽ nỗ lực nhiều hơn. Nếu được lãnh đạo cho làm tiếp, tôi sẽ còn giúp nhiều cho bóng đá Việt Nam.”

HLV Thanh Hóa: “Chúng tôi vẫn phải chiến đấu 3 trận còn lại”

Thanh Hóa đã có một trận đấu đầy khó khăn và các cầu thủ đã chơi đầy cố gắng nhưng không đạt được kết quả như ý muốn. Chúng tôi đành phải tiếp tục chiến đấu hết mình trong 3 trận đấu còn lại. Thanh Hóa đã có một số trụ cột trở lại, tuy nhiên may mắn vẫn chưa đến, hy vọng chặng đường còn lại của giải đấu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn để có được điểm số quan trọng,” trợ lý HLV Nguyễn Thành Dũng cho biết.

Tịnh Đế | 17:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục