Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07: Vì ĐT Việt Nam, thầy Park không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

17:58 Thứ ba 16/07/2019 | 2

Thầy Park không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022; Hà Nội FC bị phạt, HLV vắng mặt trận gặp HAGL vì bị treo quyền chỉ đạo; Văn Lâm gây ấn tượng mạnh tại Muangthong United... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07.

Thầy Park không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Vào lúc 16h ngày 17/7, tại Kuala Lumpur (Malaysia) sẽ diễn ra lễ chia bảng, xếp lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đại diện cho VFF tại lễ bốc thăm này là ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, và ông Đoàn Anh Tuấn, trưởng phòng các ĐTQG của VFF.

Ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam, không tham dự lễ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07: Vì ĐT Việt Nam, thầy Park không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ tích tục dự khán V-League để tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Hà Nội FC bị phạt, HLV vắng mặt trận gặp HAGL vì bị treo quyền chỉ đạo

Hôm nay (16/7), Ban Kỷ luật VFF đã ban hành án phạt cho những vi phạm đã xảy ra ở vòng 15 V-League 2019, trong đó có vụ việc của HLV Chu Đình Nghiêm.

Theo đó, Ban Kỷ luật ban hành "Quyết định số 354/QĐ-LĐBĐVN" để "Phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội".

Không chỉ ông Nghiêm, CLB Hà Nội cũng bị phạt do không kiểm soát được khán giả ở trận đấu nói trên.

Cụ thể, Ban Kỷ luật ban hành Quyết định số 352/QĐ-LĐBĐVN để "Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả: xuống đường chạy; ném chai nước xuống sân vận động; lăng mạ trọng tài trong sân vận đọng trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07: Vì ĐT Việt Nam, thầy Park không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Văn Lâm gây ấn tượng mạnh tại Muangthong United

Trang Fanpage Muangthong United đăng tải dòng thông tin: “Bất cứ ai đã xem màn lội ngược dòng của Muangthong United trước Bangkok United chắc sẽ không quên những hình ảnh cuối trận. Khi chúng ta đang dẫn trước 3-2 và đó là phút bù giờ, chàng thủ môn của chúng ta chụp lấy trái bóng, đó là một màn trình diễn ấn tượng. Hình ảnh Văn Lâm hét lên đập tay xuống đất thể hiện quyết tâm của thủ môn đến từ Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì đội bóng, bất kể hoàn cảnh. Hình ảnh chúng ta thường thấy là Văn Lâm gào lên yêu cầu sự tập trung của đồng đội, luôn luôn tỉnh táo, không chút do dự. Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh thi đấu.

Văn Lâm không có sự khởi đầu tốt tại Thai-League nhưng hãy cho cậu ấy thời gian để cải thiện trong các trận đấu và trên sân tập, để làm những gì mà Văn Lâm giỏi nhất, đó là bảo vệ khung thành cho đến vòng đấu cuối cùng. Điều quan trọng là Văn Lâm là điểm tựa cho toàn đội, đứng sừng sững trước khung thành và bảo vệ nó. Hãy đến cổ vũ cho Văn Lâm vào thứ tư này nhé!".

Bầu Hiển sốt ruột vì phong độ của Quang Hải

Sốt ruột với phong độ của "bảo bối" Quang Hải, bầu Hiển đã thể hiện sự không hài lòng. Theo thông tin có được, ông trực tiếp nhắn nhủ đến tiền vệ này yêu cầu tập trung vào chuyên môn.

ĐT futsal Việt Nam gặp thách thức lớn ở giải Vô địch ĐNÁ

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã từng tổ chức bốc thăm, chia bảng cho giải futsal khu vực diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM. Theo đó, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Campuchia và Timor Leste. Bảng B gồm Australia, Indonesia, Myanmar và Malaysia. Theo thông lệ trước đây, giải vô địch Đông Nam Á cũng là vòng loại châu Á. Khu vực Đông Nam Á có 4 suất dự VCK của châu lục.

Nhưng vừa qua, AFC đã có những điều chỉnh về cách thức bốc thăm cũng như số vé dự VCK của khu vực Đông Nam Á. Do đây là vòng loại của VCK châu Á nên việc bốc thăm phải dựa trên bảng xếp hạng của châu Á ở VCK vừa qua. Đặc biệt, AFC còn giảm vé dự VCK của khu vực Đông Nam Á. Thay vì 4 suất như trước đây thì ở VCK sắp tới, khu vực này chỉ còn 3 suất.

Tịnh Đế | 17:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục