Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07: Công Vinh muốn đưa CĐV TP.HCM ra nước ngoài

19:18 Chủ nhật 16/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnU22 Hàn Quốc lo ngại U22 Việt Nam; CĐV TP.HCM sẽ được đưa đi du học; U15 Việt Nam vững ngôi đầu tại giải U15 Đông Nam Á;…là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/07.

U22 Hàn Quốc lo ngại U22 Việt Nam

Dù được đánh giá cao hơn U22 Việt Nam ở bảng I, nhưng U22 Hàn Quốc vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng với các đối thủ ở bảng này, đặc biệt là thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

 U22 Hàn Quốc đang chuẩn bị tốt nhất trước khi sang Việt Nam.

Theo đó, HLV U22 Hàn Quốc cho biết: “Các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Nhưng trong bóng đá tôi muốn gây áp lực mạnh mẽ ở khu vực tấn công và đội cần chơi nhanh để làm điều đó. Hàn Quốc sẽ cải thiện điều này trong thời gian ngắn thông qua việc phân tích đối thủ cũng như tập luyện. Chúng tôi muốn mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị cho những tình huống khó khăn ở trận gặp Việt Nam.”

CĐV TP.HCM sẽ được đưa đi du học

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sẵn sàng cử những cổ động viên đi học tập cách thức cổ vũ chuyên nghiệp từ nước ngoài sau đó truyền đạt lại kinh nghiệm cho hội cổ động viên CLB TPHCM.

 - Bóng Đá

 Công Vinh muốn đưa CĐV TP.HCM ra nước ngoài học cách cổ vũ chuyên nghiệp.

Theo đó, trên fanpage chính thức của CLB này đã ra một thông báo: "Hiện tại, bên cạnh hội cổ động viên chính thức thì CLB TPHCM đang có kế hoạch xây dựng thêm một hội cổ động viên dành cho các bạn trẻ, sinh viên yêu mến CLB cuồng nhiệt, sẵn sàng cháy hết mình và đặc biệt là có thể reo hò cổ vũ hổ trợ tinh thần cho các cầu thủ mỗi khi đá sân nhà.

Sau thời gian hoạt động những cá nhân nào hoạt động nổi bật của hội sẽ được CLB gửi sang nước ngoài du học về cách thức cổ động chuyên nghiệp ở các CLB hàng đầu và sau đó về truyền đạt lại kinh nghiệm cho các cổ động viên khác của CLB, để chúng ta không chỉ chuyên nghiệp dưới sân mà cả trên khán đài.”

Đây được coi là một hành động để đưa Hội CĐV TP.HCM đi theo hướng chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

U15 Việt Nam vững ngôi đầu tại giải U15 Đông Nam Á

Sau chiến thắng ấn tượng trước U15 Philippines với tỉ số 7-0, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục có màn thi đấu ấn tượng khi tiếp tục vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng là U15 Malaysia.

Bàn thắng duy nhất U15 Việt Nam được ghi bởi tiền vệ Ngô Quang Thuận ngay từ phút thứ 3 của trận đấu. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân Vũ Hồng Việt vững vàng ở vị trí đầu bảng B sau 4 lượt đấu.

U13 HAGL lên ngôi vô địch U13 Quốc gia

Chiều nay (16/7), trên sân Vinh (Nghệ An), trận chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc đã diễn ra giữa đương kim vô địch U13 Viettel và U13 HAGL. Sau 60 phút thi đấu, đội bóng trẻ của Phố Núi là đội lên ngôi vương khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Đức Long ở phút 31 sau cú đệm lòng thành công từ đường chuyền ngược ra của Hoàng Thắng bên cánh phải.

BTC sân của CLB TP.HCM bị phạt nặng

Với việc để khán giả ném chai nước xuống sân trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA ở vòng 16 trên sân Thống Nhất, Ban kỷ luật VFF vừa ra quyết định phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá TP.HCM 15.000.000đ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục