Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/05: Bầu Đức nói điều bất ngờ về HAGL

21:35 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnBầu Đức tự hào về HAGL; U23 Việt Nam đang nhớ Tuấn Anh; TPHCM treo thưởng 50 triệu cho 1 bàn thắng;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/05.

Bầu Đức tự hào về HAGL

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ phố núi. Ông tuyên bố: “Bất ngờ gì đâu mà bất ngờ, có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ. Đừng tưởng tụi nhỏ vốn chơi dở mà bất ngờ.

Chẳng qua bữa trước HAGL bị đuổi người nên chúng nó mới thua 0-5 thôi chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước HAGL vỡ trận nên mới thua, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau.

Còn trận này thấy có khác không? Nhờ ông Giám đốc Hàn Quốc mà HAGL giờ chơi rất khá, nhìn chung là tốt đấy. Tôi đã bảo rồi mà, đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”.

 - Bóng Đá

 

U23 Việt Nam đang nhớ Tuấn Anh

Nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của Tuấn Anh, tuyển thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc tới tiền vệ tài hoa này. Chia sẻ với báo giới, Duy Mạnh xúc động: “Những trận đấu như ngày hôm nay khi bọn tôi thi đấu không có sự xuất hiện của Tuấn Anh vì đang điều trị mổ gối thì thật sự rất đáng tiếc. Anh ấy sống rất tình cảm, hay nói chuyện với tôi mỗi khi lên tuyển.

Là một cầu thủ, tôi khá tiếc cho Tuấn Anh. Tôi chỉ mong anh điều trị tích cực. Em cũng từng bị chấn thương. Vận may của chúng ta chắc chưa đến nên anh hãy kiên trì điều trị chấn thương. Tôi rất mong sự quay trở lại của anh”.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh được động viên trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của mình.

TPHCM treo thưởng 50 triệu cho 1 bàn thắng

Lãnh đạo CLB TP.HCM đã chính thức treo thưởng cho các cầu thủ đội bóng này ở mức "khủng", 50 triệu đồng/bàn thắng trong tất cả các trận đấu của đội tại V-League thời gian tới, bất chấp kết quả có như thế nào.

Xác định các cặp đấu tại vòng bán kết Cúp QG 2018

Vòng Tứ kết Cúp Quốc gia đã khép lại sau loạt trận lượt về diễn ra chiều qua (15/5). 4 cái tên được đi tiếp là CLB Hà Nội, CLB FLC Thanh Hóa, CLB SLNA và CLB Becamex Bình Dương.

Lá thăm ở trận Bán kết đưa CLB Hà Nội - đội bóng đang có phong độ tốt tại V-League năm nay, gặp cựu vương một thời là CLB Becamex Bình Dương. Trong khi đó, hai đội bóng láng giềng FLC Thanh Hóa và SLNA gặp nhau ở trận đấu Bán kết còn lại. Dự kiến Vòng bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 1/9, lượt về ngày 5/9.

Thái Sơn Bắc bất ngờ bại trận trước Sài Gòn FC vì thiếu tập trung

Nhập cuộc chủ động hơn so với Sài Gòn FC (SG), tuy nhiên, Thái Sơn Bắc (TSB) bất ngờ bị thủng lưới bởi tình huống mắc lỗi vị trí của fixo Quang Vinh, tạo cơ hội cho Văn Nghĩa đệm bóng cận thành. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho SG FC khi Hữu Thắng phối hợp 1-2 và sút cầu môn.

Chỉ ít phút sau đó, Minh Quang đệm bóng cận thành, rút ngắn tỉ số còn 1-2, sau cú sút xa của Thành Tín. Sang hiệp 2, SG FC tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 từ một sai lầm cá nhân bên phía TSB.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục