Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: VFF chính thức xác nhận về việc gọi cầu thủ Việt kiều dự King's cup

19:28 Thứ ba 16/04/2019 | 2

Sếp lớn VFF lên tiếng về khả năng sử dụng cầu thủ Việt kiều tại King's Cup; Báo châu Á: "Incheon United sa thải HLV là đòn giáng vào Công Phượng"; Văn Thanh trở lại giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04.

Sếp lớn VFF lên tiếng về khả năng sử dụng cầu thủ Việt kiều tại King's Cup

Trước những tin đồn về khả năng sử dụng cầu thủ Việt kiều ở King's Cup 2019, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐTQG hay U23 Việt Nam phải tiến hành từng bước và không thể vội vã, đốt cháy giai đoạn. VFF có bộ phận chuyên môn theo dõi phong độ và thẩm định các cầu thủ Việt kiều bày tỏ mong muốn trở về cống hiến, nhưng chắc chắn chưa triệu tập trong đợt này (chuẩn bị cho King's Cup).

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: VFF chính thức xác nhận về việc gọi cầu thủ Việt kiều dự King's cup - Bóng Đá

 Thủ môn Filip Nguyễn chưa được triệu tập đợt này.

Báo châu Á: "Incheon United sa thải HLV là đòn giáng vào Công Phượng"

Tờ FOX Sports Asia viết: "Việc Incheon sa thải HLV Andersen có thể là một cú đòn giáng vào tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam - Nguyễn Công Phượng khi anh bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: VFF chính thức xác nhận về việc gọi cầu thủ Việt kiều dự King's cup - Bóng Đá

 Báo châu Á nhận định về việc Incheon United sa thải HLV Andersen.

Văn Thanh trở lại giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn

Trang Fox Sports Asia cho biết: "Vũ Văn Thanh là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam và từng góp mặt cùng lứa U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á cũng như Olympic Việt Nam đi đến Bán kết ASIAD. Tuy nhiên chấn thương trong trận đấu giữa CLB HAGL và CLB TP.HCM đã khiến anh lỡ 2 chiến dịch AFF Cup và Asian Cup vừa qua.

Văn Thanh phải sang Hàn Quốc chữa trị và đã trở lại Việt Nam, chuẩn bị màn tái xuất tại giải quốc nội trong 1 tháng tới. Và với khả năng này, cầu thủ 22 tuổi sẽ là một sự lựa chọn có giá trị cho đoàn quân HLV Park Hang-seo tại các giải đấu trước mắt như King's Cup, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Có Văn Thanh ở vị trí hậu vệ phải, Việt Nam sẽ có một vũ khí lợi hạiđể đối đầu với những đội bóng mạnh ở King's Cup. Đầu tiên sẽ là Curacao - đội bóng có thứ hạng FIFA cao nhất của giải. Sau đó, "Những ngôi sao vàng" gặp Thái Lan hoặc Ấn Độ trước khi rời giải đấu".

SLNA đón thông tin cực vui về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức

Sau một thời gian điều trị chấn thương tại PVF, quá trình bình phục chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức đang tiến triển rất tốt. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Đức Thắng, Đứt "cọt" sẽ trở lại sau 4 tuần nữa.

Như vậy, phải đến giữa tháng 5, tức gần hết giai đoạn lượt đi, SLNA mới mong Phan Văn Đức có thể thi đấu. Đó có thể là trận gặp Sanna Khánh Hòa tại vòng 10 ngày 18/5.

Nói về tình hình chấn thương của mình, Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi cảm thấy ổn hơn khá nhiều. Hy vọng tôi sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Ngồi ngoài lâu thế này, tôi thấy nóng ruột lắm rồi.”

"U18 Việt Nam cần cải thiện về mọi mặt"

Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Trong quá trình đào tạo, các các cầu thủ cần phải biết các hệ thống chơi khác nhau, khi chưa quen với sơ đồ 3 hậu vệ mà chơi sơ đồ 3, 4, 5 hậu vệ như đội tuyển quốc gia thì mỗi cầu thủ cần phải biết.

Chính vì thế, các cầu thủ chắc chắn chưa thể thực hiện hoàn hảo. Các em cần phải có nhiều thời gian hơn nữa, đương nhiên về kĩ năng các em cần phải thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật, cũng có thể trong tương lai sẽ có 1 HLV khác, có ý tưởng khác nhưng các em có một quá trình chuẩn bị tập luyện, tìm hiểu sơ đồ, hệ thống lối chơi thì tương lai rất thuận lợi. Các em rất dễ thích nghi với bất kì lối chơi nào, với triết lí của HLV nào."

Phi Sơn đem tin vui tới cho TP.HCM

Theo chia sẻ của tiền vệ người Hà Tĩnh, chấn thương của anh đã gần như hoàn toàn bình phục, có thể theo những giáo án có cường độ vận động cao mà BHL đề ra.

Tuy vậy, khả năng Phi Sơn ra sân thi đấu trở lại ở vòng đấu sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Bởi sau nhiều tháng chấn thương, tình trạng thể lực của tiền vệ này vẫn chưa ổn, cần thêm thời gian tích luỹ mới chính thức thi đấu trở lại. Nhiều khả năng khoảng 2 vòng đấu nữa, Phi Sơn sẽ có thể ra sân chinh chiến ở V-League 2019.

Tịnh Đế | 18:40 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục