Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/01: Thua toàn tập, HLV U23 Thái Lan bất ngờ nói về U23 Việt Nam

19:55 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vn“Cúi đầu” chia tay VCK U23 châu Á, HLV Thái Lan bất ngờ nói về U23 Việt Nam; Hợp đồng “bom tấn” của TP.HCM chưa biết nhiều về V-League; HLV U23 Syria tuyên bố sốc trước trận gặp U23 Việt Nam;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 17/01.

“Cúi đầu” chia tay VCK U23 châu Á, HLV Thái Lan bất ngờ nói về U23 Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/01: Thua toàn tập, HLV U23 Thái Lan bất ngờ nói về U23 Việt Nam - Bóng Đá

Cúi đầu chia tay VCK U23 châu Á, HLV Thái Lan hy vọng Việt Nam và Malaysia giành quyền vào tứ kết. 

Khá thất vọng về màn trình diễn của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2018, đặc biệt là thất bại 1-5 trước Palestine, thế nhưng HLV Zoran Janković vẫn dành những lời chúc tốt đẹp đến thầy trò HLV Park Hang-seo: “Tôi thất vọng với trận đấu này, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua quá sớm và đây là nguyên nhân khiến toàn đội không thể đứng vững. Tôi chưa nghĩ đến vấn đề nghỉ việc hay bị sa thải, đây là thời điểm toàn đội cần nhìn nhận lại những yếu kém để đưa ra những sự thay đổi tích cực nhất. Hiện tại U23 Việt Nam và U23 Malaysia, họ đang có những cơ hội dù là nhỏ nhất nhưng tôi vẫn mong cả hai có thể tiến vào vòng tứ kết.”

Hợp đồng “bom tấn” của TP.HCM chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây sau 2 buổi tập cùng CLB TP.HCM, bản hợp đồng bom tấn tiền vệ Rodrigo Possebon mà Công Vinh mang về sân Thống Nhất cho biết: “Tôi mới có mặt ở Việt Nam. Thời tiết ở đây khá nóng, khác xa so với Brazil. Dù sao, tôi vẫn tin mình sẽ sớm làm quen với điều này. Tôi có nói chuyện với quyền chủ tịch Công Vinh và anh ấy cho thấy tham vọng thực sự của CLB. Tôi chưa biết gì về bóng đá Việt Nam và đó là thử thách. Tuy nhiên tôi thích điều đó. Tôi sẽ tranh thủ nghiên cứu thêm thông tin qua internet và bạn bè của mình. Trước khi nhận lời đến đây, tình trạng của tôi hoàn toàn ổn, tôi sẽ có gần 2 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới.”

HLV U23 Syria tuyên bố sốc trước trận đấu gặp U23 Việt Nam

HLV Hussein Afash nhấn mạnh U23 Syria đang có cơ hội tốt để giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á, vì thế toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình để đánh bại U23 Việt Nam. Cụ thể HLV U23 Syria khẳng định: “Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ thi đấu vì niềm tự hào dân tộc cũng như mong muốn đem đến hạnh phúc cho người dân Syria.”

Chi tiền tỷ, Công Vinh có chữ ký “người hùng” Sài Gòn FC mùa giải 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/01: Thua toàn tập, HLV U23 Thái Lan bất ngờ nói về U23 Việt Nam - Bóng Đá

Văn Thuận (14) sẽ khoác áo TP. Hồ Chí Minh mùa giải mới 2018.

Được biết, chính quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP. Hồ Chí Minh là người đứng đằng sau thương vụ của tiền vệ Đỗ Văn Thuận. Để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ đang khoác áo Sài Gon FC, Công Vinh chi 2 tỷ đồng cho 6 tháng. Đây cũng được cho là thương vụ hiếm thấy so với các phi vụ giải phóng hợp đồng tại V-League trong khi thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam khá im lặng.Trước đó, phía Sài Gòn FC đã lên tiếng xác nhận Văn Thuận tự bỏ tiền bồi thường 2 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC, vốn còn 6 tháng là đáo hạn.

HLV U23 Hàn Quốc mách nước cho thầy Park trước trận gặp U23 Syria

Trước trận đấu quyết định với U23 Australia, HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc khẳng định mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng D: “Lúc này chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến cuộc đối đầu với Australia, tôi muốn giành một chiến thắng để có ba điểm và lấy ngôi đầu bảng D. Nhiệm vụ của chúng tôi là kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, các cầu thủ của tôi cũng luôn tin tưởng vào điều đó. Chúng tôi đã gặp khó trong nửa đầu trận đấu khi Syria chơi áp sát rất mạnh mẽ. Các cầu thủ cần phải chuyền bóng nhanh hơn, chính xác hơn. Trong 2 ngày qua, BHL đội bóng đã làm việc hết sức để giúp các cầu thủ cải thiện vấn đề này.” Những khẳng định của HLV Kim Bong-gil như thêm động lực với thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu cuối gặp U23 Syria, bởi chỉ cần chiến thắng tối thiểu đối thủ, U23 Việt Nam sẽ giành vé vào tứ kết. Lịch thi đấu vòng cuối bảng D, 15h00 ngày 17/01: U23 Hàn Quốc – U23 Australia; 18h30; U23 Việt Nam – U23 Syria.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục