Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/5: Tiết lộ gây “sốc” về mức lương của trọng tài V-League

20:39 Thứ ba 15/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCòi vàng Dương Mạnh Hùng hé lộ mức lương trọng tài; U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải Đông Nam Á; SLNA giành vé vào bán kết;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/05.

Còi vàng Dương Mạnh Hùng hé lộ mức lương trọng tài

Theo cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng, thu nhập của trọng tài tại V-League giờ rất cao, gấp hàng chục lần so với thời của ông, thậm chí còn cao hơn mặt bằng chung của cầu thủ, vậy nên việc họ “cố tình làm sai” hay sai mà cố lờ đi thì thất đáng xấu hổ.

Trong khi trọng tài Việt Nam luôn được bao che, thậm chí còn bị bắt làm sai nên yếu và bị mất niềm tin là đúng. Từ khi tôi đi làm trọng tài những năm 96, 97, đến giờ phút này tôi nghỉ 10 năm nay rồi, có trọng tài nào dám thẳng thắn như tôi không? Tôi làm vì yêu, vì đam mê chứ đâu phải vì cuộc sống này kia. Ngày xưa lương tôi có 3 triệu rưỡi, giờ lương họ 35-40 triệu mà còn làm bậy. Tôi ngày xưa mà làm bậy thì nó đã khác nhiều rồi. Tôi không có thù hằn cá nhân gì với ai, chẳng qua người ta chưa đúng thì tôi muốn mọi thứ tốt lên thôi. Ngày còn cầm còi, tôi đã từng đề nghị trao đổi trực tiếp với trọng tài Dương Văn Hiền về chuyên môn, chí hướng nhưng đâu có dám đâu."

 - Bóng Đá

 Mức lương trọng tài V-League khoảng 35-40 triệu.

U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải Đông Nam Á

Hôm nay (15/5), tuyển U19 Việt Nam hội quân trở lại để chuẩn bị tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, đồng thời hướng tới VCK U19 châu Á 2018. Theo kế hoạch, sau khi hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ngày mai (16/5) các cầu thủ sẽ được đưa đi kiểm tra y tế để rà soát tình trạng sức khỏe, chấn thương.

Ngày 17/5, đội sẽ di chuyển sang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã hội quân vào ngày hôm nay.

SLNA giành vé vào bán kết

Với việc đánh bại SHB Đà Nẵng 2-0 ở lượt về và tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, ĐKVĐ Cúp Quốc gia SLNA đã chính thức giành vé vào bán kết cùng thành tích bất bại tại đấu trường này.

Hải Phòng chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Đức

Hải Phòng đã chính thức chiêu mộ thành công Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều đã hết hạn hợp đồng với CLB TSV Schwabmunchen, đội bóng chơi tại giải hạng 5 Đức. Adriano Schmidt sẽ chính thức được Hải Phòng điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu kể từ giai đoạn lượt về V-League 2018. Tại Việt Nam, cầu thủ Việt kiều sinh năm 1994 mang tên Anh Duy Schmidt

U16 nữ Việt Nam đã về nước

Tối qua (14/5), đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), khép lại chuyến thi đấu tại thành phố Palembang (Indonesia) với tấm huy chương đồng giải bóng đá U16 nữ Đông Nam Á 2018.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:15 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục