Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/3: Thầy Park “chấm” Văn Đức cho ĐT Việt Nam

19:16 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo ấn tượng với Văn Đức; Quảng Nam FC để chế độ 'chờ' với tiền đạo Claudecir; HLV Hoàng Anh Tuấn chấm đội trưởng U19 SLNA;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/3.

HLV Park Hang-seo ấn tượng với Văn Đức

Theo tiết lộ của báo chí trong nước, HLV Park Hang-seo đang rất hài lòng với phong độ của tiền vệ Phan Văn Đức trong màu áo SLNA kể từ sau VCK U23 châu Á 2018. Hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tìm kiếm quân cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị đấu với ĐT Jordan tại lượt trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27.3 tới. Rất có thể, Văn Đức sẽ có tên hàng đầu trong danh sách này.

 - Bóng Đá

 Văn Đức chơi nổi bật ở những trận gần đây của SLNA.

Quảng Nam FC để chế độ 'chờ' với tiền đạo Claudecir

"Ở thời điểm bây giờ, Claudecir vẫn đang có mặt tại Tam Kỳ. Thông tin phía CLB cho anh ấy ra sân tập luyện, hay xem xét chế độ lương thưởng là không đúng sự thật. Tôi xin nói lại là làm gì có chuyện đó, đội bóng đâu phải cái chợ, thích đến thì đến, thích đi là đi.

Cứ tôn trọng hợp đồng mà giải quyết, chúng tôi sẽ làm quyết liệt, chuyện có nương tay hay không, điều đó dựa vào việc ghi nhận những đóng góp của anh ấy. Ý thức nghề nghiệp mà không ổn, tư tưởng dao động thế kia, sao mà mọi thứ tốt lên được. Mọi thứ cần phải chuyên nghiệp hơn", đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Húp.

 - Bóng Đá

 

HLV Hoàng Anh Tuấn chấm đội trưởng U19 SLNA

Sau vòng chung kết U19 Quốc gia 2018, nhiều gương mặt lọt vào “mắt xanh” của HLV Hoàng Anh Tuấn, trong đó có đội trưởng U19 SLNA Đặng Văn Lắm.

VFF họp bàn về Đại hội nhiệm kỳ VIII

Ngày 16/3, Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ họp bàn tại Hà Nội để xem xét công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ VIII. Bên cạnh đó, đại hội cũng sẽ được tổ chức chậm nhất vào ngày 15/4.

Hiện tại, vị trí Chủ tịch VFF đang có 4 ứng cử viên là nguyên Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Nguyễn Công Khế, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa và Hiệu trưởng Trường đại học TDTT 2 (Tp Hồ Chí Minh) Lê Quý Phượng.

Vị trí Phó chủ tịch truyền thông có tới 5 ứng viên được giới thiệu nổi bật là đương kim Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, ông Nguyễn Lân Trung và nguyên TGĐ VPF Cao Văn Chóng.

ĐT nữ Việt Nam hòa đội bóng nam phong trào

Chiều 14/3, đội tuyển nữ Quốc gia có trận đấu tập với đội bóng nam phong trào trong giai đoạn chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018. Kết quả chung cuộc, các cầu thủ nữ để đối thủ gỡ hoà với tỉ số 4-4 cùng nhiều tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thắng.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục