Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/08: Công Phượng đang gặp áp lực

21:52 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnBố Công Phượng nói gì về khó khăn của con trai?; HLV Park Hang-seo sẽ có sự thay đổi ở trận đấu với U23 Nepal; Thực hư chuyện Xuân Trường bị chấn thương nặng?;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/08.

Bố Công Phượng nói gì về khó khăn của con trai?

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đang gặp vấn đề tâm lý: "Cháu đang trải qua một thời gian khó khăn do áp lực của người hâm mộ. Lúc diễn ra trận đấu tôi và gia đình cũng không thể theo dõi được diễn biến của trận đấu, vì gia đình không có đường truyền. Khi hết trận đấu có người thân gọi điện và chia sẻ về bàn thắng thứ 3 của cháu. Tôi và mẹ cháu rất sung sướng, cháu càng ngày càng tự tin và cống hiến hết mình vì người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang gặp vấn đề tâm lý.

HLV Park Hang-seo sẽ có sự thay đổi ở trận đấu với U23 Nepal

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình U23 Việt Nam so với trận ra sân trước U23 Pakistan: “Tôi chưa hài lòng về thành quả, tuy nhiên đây là trận đấu đầu tiên chúng ta làm quen với sân bãi nếu nói về kết quả thì tôi cũng tạm hài lòng.

Ở trận đấu ngày mai chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có vài sự thay đổi so với trận đấu trước U23 Pakistan. Tôi không lo lắng các cầu thủ sẽ không kịp làm quen với chiến thuật bởi họ đa số đã từng sát cánh với nhau tại VCK U23 châu Á. Trong khi đó, Anh Đức, Hùng Dũng hay Văn Quyết là những người có kinh nghiệm nên sẽ không có gì khó khăn trong chiến thuật.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh có thể đá chính ngày mai.

Thực hư chuyện Xuân Trường bị chấn thương nặng?

Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn U23 Việt Nam, khẳng định việc HLV Park Hang-seo thay Xuân Trường bằng Hùng Dũng chỉ xuất phát từ lý do chuyên môn thuần tuý.

Theo ông Lâm, HLV Park Hang-seo muốn Hùng Dũng có thêm nhiều thời gian để hoà nhập hơn nữa với U23 Việt Nam nên ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định cho Hùng Dũng vào thay Xuân Trường ở ngay đầu hiệp 2.

Truyền thông quốc tế khen ngợi U23 Việt Nam

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ U23 Việt Nam trong chiến thắng mở màn 3-0 trước Pakistan ở Asiad đã nhận được sự thán phục và nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông quốc tế.

Trang Fox Sports mục bóng đá châu Á đăng bài viết: "Quang Hải, Công Phượng "nổ súng" giúp U23 Việt Nam thắng dễ ngày ra quân".

SiamSport cũng so sánh giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sau lượt trận đầu tiên ở Asiad: "U23 Thái Lan phải rất vất vả mới kiếm được một điểm từ Qatar.

Trong khi đó, một đại diện khác ở Đông Nam Á là U23 Việt Nam vẫn duy trì được sự hưng phấn sau thành công ở giải U23 châu Á. Họ thi đấu thuyết phục và nghiền nát U23 Pakistan 3-0."

Bình luận viên Sohail của Pakistan đăng dòng tweet tán dương các học trò của HLV Park Hang-seo: "U23 Việt Nam áp đảo đội bóng của chúng tôi và sẽ còn thắng đậm hơn nếu thực hiện tốt hai quả phạt đền."

BTC ASIAD cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại Indonesia

BTC của ASIAD 18 mới đây vừa ra thông báo sẽ cấm giới truyền thông Việt Nam tác nghiệp tại các buổi tập của Olympic Việt Nam trên sân tập không do BTC bố trí.

Tịnh Đế | 20:40 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục