Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/07: Phù Đổng FC thăng hạng nhất, Văn Toàn giúp HAGL thăng hoa

19:25 Chủ nhật 15/07/2018

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL bứt tốc trên bảng xếp hạng; Minh Phương tố trọng tài bắt ép SHB Đà Nẵng; Đánh bại Vũng Tàu, Phù Đổng FC thăng hạng nhất,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/07.

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL bứt tốc trên bảng xếp hạng

 Công Phượng, Văn Toàn “nổ súng” HAGL vùi dập Than Quảng Ninh - Bóng Đá

Văn Toàn đã gia nhập danh sách dội bom hàng đầu trong màu áo HAGL. 

Sau vòng đấu 19 V-League 2018, các cầu thủ HAGL đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Ở chiến thắng 3-1 của HAGL trước XSKT Cần Thơ, Văn Toàn đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2. Bàn thắng ghi vào lưới Cần Thơ cũng là bàn thắng thứ 7, ngang bằng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Minh Phương tố trọng tài bắt ép SHB Đà Nẵng

Sau thất bại tức tửi 2-4 trước TP.HCM trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng trọng tài xử ép đội khác SHB Đà Nẵng khiến ông không thật sự hài lòng: “Thật sự, hôm nay tôi rất thất vọng với trọng tài. Vấn đề này đã nói nhiều nhưng không thay đổi được gì. Cuộc chơi là vậy nên tôi chấp nhận hết mọi quyết định của ban tổ chức.  Chúng tôi biết đội TP HCM hôm nay bằng mọi giá phải thắng, vì họ vừa trải qua chuỗi 13 trận chỉ hòa và thua rồi. Còn chúng tôi cũng bằng mọi giá phải có điểm. Nhưng tôi quá thất vọng với những gì diễn ra ở trận đấu này."

Đánh bại Vũng Tàu, Phù Đổng FC thăng hạng nhất

 - Bóng Đá

Phù Đổng FC thăng hạng nhất Quốc gia 2019. 

Bất phân thắng bại 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, trên chấm luân lưu 11m đầy may mắn, các cầu thủ Phù Đổng FC đã đánh bại 3-2 Vũng Tàu chính thức giành vé lên chơi giải hạng nhất Quốc gia 2019. Ở trận bán kết trước đó, đội bóng An Giang cũng đã đánh bại Phố Hiến FC để có mặt giải hạng nhất năm sau.

Phản ứng trọng tài, SHB Đà Nẵng đối mặt với án phạt nặng

Trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Thống Nhất ở vòng 19 V-League 2018, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về SHB Đà Nẵng, đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m. Sau khi Matias Nicolas Jadue Gonzalez thực hiện thành công quả phạt 11m, cầu thủ này đã tiến đến ôm bóng thì bất ngờ thủ thành Lê Văn Hưng có hành động đạp vào người đối phương. Pha phạm lỗi này không qua mắt được tổ trọng tài điều hành trận đấu. Ngay sau đó, Lê Văn Hưng đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Vì phản ứng với quyết định của trọng tài, một số thành viên của đội khách đã lao vào sân, chắc chắn với hành động trên, ban huấn luyện SHB Đà Nẵng sẽ không tránh khỏi án phạt của BTC.

Phương Nam | 19:05 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục