Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/06: Bác sỹ U20 Việt Nam nhận định khả năng hồi phục của Đình Trọng

20:10 Thứ bảy 15/06/2019

'Đình Trọng có khả năng hồi phục đến 90%';Sao HAGL thèm đặc sản xứ Nghệ trước đại chiến với SLNA; Hạ SHB Đà Nẵng, Nam Định khiến Quảng Nam "đội sổ" lượt đi... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/06.

'Đình Trọng có khả năng hồi phục đến 90%'

"Hiện tại, Đình Trọng bị đứt 80% dây chằng chéo trước coi như là đứt hoàn toàn và đang ở độ 3. Đứt dây chằng chéo trước thì sau khi phẫu thuật hoàn tất thì khả năng trở lại rất cao, tỷ lệ thống kê trên thế giới đến 90%. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào 3 yếu tố: Phương pháp mổ, quá trình phục hồi sau mổ và cơ địa mỗi người.

Nếu quá trình mổ và hồi phục tốt thì thời gian sẽ rơi vào khoảng từ 6 đến 9 tháng. Sau đó, các bác sĩ sẽ đánh giá khả năng phục hồi dựa theo các tiêu chuẩn đã đề ra." Bác sỹ Trương Công Dũng, người từng có thời gian làm việc tại U20 Việt Nam chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/06: Bác sỹ U20 Việt Nam nhận định khả năng hồi phục của Đình Trọng - Bóng Đá

 Cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao của Đình Trọng lên đến 90%.

Sao HAGL thèm đặc sản xứ Nghệ trước đại chiến với SLNA

Trước cuộc đối đầu với đội bóng xứ Nghệ, Văn Thanh  đã đưa ra những đánh giá về đối thủ: “Làm khách tại sân Vinh luôn là thử thách với tất cả các đội bóng. Điểm mạnh của họ là sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đặt mục tiêu chiến thắng”, Văn Thanh cho hay.

Bên cạnh đó, nói về món ăn yêu thích mỗi lần tới Nghệ An, Văn Thanh tiết lộ, anh và các đồng đội thường tìm ăn món cháo lươn.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/06: Bác sỹ U20 Việt Nam nhận định khả năng hồi phục của Đình Trọng - Bóng Đá

 Văn Thanh tiết lộ món ăn yêu thích ở Nghệ An.

Hạ SHB Đà Nẵng, Nam Định khiến Quảng Nam "đội sổ" lượt đi

Việc Quảng Nam FC để thua B. Bình Dương ở trận đấu sớm, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng tạo ra khoảng cách an toàn so với đội bóng xứ Quảng khi lượt đi khép lại nếu như giành trọn chiến thắng.

Sau 90 phút thi đấu, Nam Định đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó tạm thoát khỏi vị trí chót bảng xếp hạng khi lượt đi kết thúc.

U20 Futsal Việt Nam lần đầu vào tứ kết châu Á

Trong ngày thi đấu đầu tiên (14/6), U20 Futsal Tajikistan đã thua Nhật Bản 1-3. Chính vì thế, chỉ cần thắng đối thủ Trung Á trong trận ra quân, U20 Futsal Việt Nam sẽ cùng Nhật Bản dắt tay nhau vào tứ kết.

Không phụ lòng người hâm mộ, ĐT U20 Futsal Việt Nam đã có vé vào tứ kết giải U20 Futsal châu Á 2019 sau khi đánh bại đối thủ Tajikistan 2-1.

Cựu tiền đạo Dortmund bật bãi khỏi Đà Nẵng vì... nắng

Balint Bajner, tiền đạo có quốc tịch Hungary, sinh năm 1990, sở hữu chiều cao đến 1m97 và từng có đến hai giai đoạn khoác áo đội bóng á quân Bundesliga 2018-19 - Borussia Dortmund.

Balint Bajner từng xuất hiện ở đội 1 Dortmund mùa giải 2012-13. Xen kẽ thời gian này, anh thi đấu cho Dortmund II ở giải hạng Ba.

Dù vậy, Bajner đã không thể trụ lại Đà Nẵng quá lâu. Chỉ sau vài buổi tập dưới cái nắng khô khốc của miền Trung, tiền đạo này đã bộc lộ sự uể oải và… xin nghỉ.

Viết Định | 19:20 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục