Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/05: HLV Lê Thụy Hải chê thẳng thừng hàng công U22 Việt Nam

19:19 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng lại bị HLV Lê Thụy Hải chê; Cầu thủ U20 Việt Nam nói không với các thiết bị điện tử,… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 15/05.

Công Phượng lại bị HLV Lê Thụy Hải chê

Sau trận thua đậm trước U20 Argentina, HLV lão làng Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng, qua đó cựu GĐKT FLC Thanh Hóa chê hàng công của U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải chê thẳng thừng hàng công U22 Việt Nam, trong đó có Công Phượng.

“Tiền đạo của chúng ta yếu quá. Công Phượng hoạt động lung tung, kĩ thuật không bằng, qua người không nổi. Thanh Bình thì yếu. Chúng ta không có gì ép họ thì cứ phòng ngự mãi không được.

Tuấn Anh ít đá nên cảm giác không tốt lắm. Cả trận thì ở hàng tiền vệ, Tuấn Anh là tốt nhất nhưng cảm giác vẫn thường lắm, cũng mất bóng vô duyên,” ông Hải cho biết trước báo chí.

Cầu thủ U20 Việt Nam nói không với các thiết bị điện tử

Theo đó, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn yêu cầu tất cả các cầu thủ nộp điện thoại và các thiết bị điện tử nghe nhìn cá nhân cho ban huấn luyện cất giữ, cho đến khi đội tuyển kết thúc cuộc hành trình Vòng chung kết U20 World Cup 2017.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam đã bị cấm sử dụng thiết bị điện tử từ ngày hôm nay cho đến khi hết giải.

Trước đó trong cuộc họp rút kinh nghiệm ngày 15/5, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết ông chưa hài lòng trước trận hòa 1-1 của tuyển U20 Việt Nam trước U20 Vanuatu, đồng thời tỏ ý không muốn các cầu thủ trẻ của mình bị chi phối bởi những vấn đề ngoài chuyên môn.

Chấn thương của sao U20 Argentina nặng hơn dự kiến

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Claudio Ubeda đã xác nhận tình trạng chấn thương của tiền đạo bên phía đội bóng trẻ xứ Tango chỉ ở phần mềm và tình hình không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mọi việc không hề đơn giản như vậy trong buổi kiểm tra sáng nay. Cụ thể, dù không dính chấn thương cổ nhưng pha va chạm với Đình Khương khiến Martinez bị gãy xương sống mũi và đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với VCK U20 World Cup diễn ra trên đất Hàn Quốc vào tuần tới.

Thanh Hậu gần như sẽ làm khán giả tại VCK U20 World Cup

Theo thông tin mới nhất từ HLV Hoàng Anh, chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu không có bất kỳ tiến triển nào, qua đó gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại VCK U20 World Cup lần này.

“Vết thương của Thanh Hậu không có gì tiến triển như khi còn ở Việt Nam. Đến thời điểm này cậu ta vẫn chưa có thể tiếp xúc với bóng nên gần như không còn cơ hội dự World Cup.

Cũng như Tiến Dụng và Thái Quý tôi cảm thấy rất tiếc cho Thanh Hậu. Đó là mẫu cầu thủ rất đa năng, cùng một lúc có thể chơi được 3 vị trí tiền vệ tổ chức, tiến vệ cánh và hộ công. Hơn nữa, Thanh Hậu đã ở đây cùng với đội từ những ngày đầu những năm 2015 và cùng chinh phục tấm vé dự World Cup." HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Phù Đổng FC có chiến thắng đầu tiên ở hạng nhì

Sau hai thất bại liên tiếp, tân binh Phù Đồng FC đã có chiến thắng đầu tiên trước Viettel với tỉ số 1-0 trên sân nhà Hà Đông. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của cầu thủ Nguyễn Mạnh Tuấn Anh.

Với 3 điểm đầu tiên, Phù Đồng FC hiện đang tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Lâm Đồng đang dẫn đầu với vị trí nhất bảng sau ba chiến thắng liên tiếp.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục