Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/04: HLV V-League tố trọng tài thiếu công tâm

21:28 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnÔng Hải “lơ” hiến kế cứu HAGL; Trợ lý Bình Dương tố trọng tài thiếu công tâm; Bầu Đức từ chối gặp gỡ Bộ VHTT&DL;.. là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/05.

Ông Hải “lơ” hiến kế cứu HAGL

Chứng kiến sự thay đổi về lối chơi của đội bóng phố Núi, đặc biệt là sau hai trận thua trước Sài Gòn FC và Hà Nội FC, cựu HLV Lê Thụy Hải nói: "HAGL thua đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải chơi với đúng sở trường của mình. Tôi nghĩ hôm nay HAGL thua phần vì đối thủ biết cách khắc chế họ, phần vì kém may mắn và cả sai lầm nữa. Chúng ta không nên chỉ vì một trận đấu mà nhận định này kia, hoặc cho rằng lối chơi này kia không phù hợp cho HAGL.”

Trợ lý Bình Dương tố trọng tài thiếu công tâm

 - Bóng Đá

HLV Bình Dương phản ứng quyết liệt tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Gò Đậu vòng 5 V-league. Ảnh: Đình Viên.

Không giấu được sự bức xúc, sau trận trận hòa 3-3 với FLC Thanh Hóa, trong phòng họp báo trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho biết: “Hôm nay, nếu trọng tài bắt đúng, tôi cho rằng B. Bình Dương xứng đáng có được 3 điểm. Như tình huống cầu thủ của chúng tôi bị Van Bakel của FLC Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm. Đó là tình huống cầu thủ của đối phương đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn không cắt còi. Ngay sau đó B. Bình Dương bị thua và chính xác là bàn gỡ 3-3.”

Bầu Đức từ chối gặp gỡ Bộ VHTT&DL

Trước những lùm xùm về việc bầu Đức có thể rút HAGL khỏi V-League để phản đối việc bầu Tú nắm quá nhiều chức vụ tại VPF lẫn VFF, Bộ VHTT&DL (Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch) đã chính thức vào cuộc. Theo đó, Bộ đã mời bầu Đức tham dự một cuộc họp để giải quyết các khúc mắc, thế nhưng ông bất ngờ từ chối với lý do mình... không có bằng đại học. “Tôi không đi. Lý do thứ nhất, nếu Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch mời tôi họp với tư cách Chủ tịch CLB HAGL để bàn việc tốt cho bóng đá thì tôi đi ngay. Thế nhưng, tôi nhận được giấy mời với tư cách phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tôi trả lời không đi.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:55 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục