Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/11: Khóa chặt 2 cái tên này, ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia

18:42 Thứ tư 14/11/2018 | 1

Công Vinh hiến kế cho HLV Park đấu Malaysia; VFF bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup; Nhà vô địch AFF Cup 2008 làm trợ lý cho Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/11.

Công Vinh hiến kế cho HLV Park đấu Malaysia

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A, AFF Cup 2018, cả Myanmar lẫn Malaysia đều rất vất vả mới đánh bại được Campuchia và Myanmar. Nhận định về hai đối thủ được xem là nguy hiểm nhất bảng này, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh cho hay: "Malaysia có thể hình, thể lực và những cá nhân tốt. Tuy nhiên, họ chỉ mới thi đấu với 2 đối thủ yếu như Campuchia và Lào nên chúng ta vẫn chưa nhận diện được hết sức mạnh của họ. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu sắp tới.

Chúng ta cần khoá chặt 2 cánh của họ, đặc biệt là biên phải với gương mặt trẻ Akhyar Rashid rất khó chịu. Ngược lại, hàng tiền đạo của Malaysia lại không quá mạnh và họ phụ thuộc rất nhiều vào cựu binh Talaha".

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/11: Khóa chặt 2 cái tên này, ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia - Bóng Đá

 Công Vinh hiến kế cho ĐT Việt Nam.

VFF bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup

"Vừa qua VFF đã triển khai ba hình thức bán vé là online, qua công văn và trực tiếp tại một số địa điểm. Hai hình thức sau có nhiều bất cập. Công văn quá nhiều nên người mua vẫn phải xếp hàng.

Bán trực tiếp thì xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, phe vé còn đông hơn người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã tính tới khả năng đổi phương thức bán. Nếu Việt Nam vào bán kết, toàn bộ vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online", Tổng thứ ký Lê Hoài Anh chia sẻ.

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/11: Khóa chặt 2 cái tên này, ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia - Bóng Đá

 NHM không phải chen lấn, xếp hàng mua vé nếu ĐT Việt Nam vào bán kết.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 làm trợ lý cho Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng

Trở lại ghế nóng ở SHB Đà Nẵng, Huỳnh Đức sẽ "làm mới" hoàn toàn BHL đội bóng sông Hàn. Trong đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Nguyễn Việt Thắng, tiền đạo từng góp công lớn trong chiến tích vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008.

Cùng với đó, hai trợ lý khác sẽ là Nguyễn Quốc Tuấn - thầy cũ của Công Phượng và Trần Văn Thọ, trợ lý HLV ở U17 SHB Đà Nẵng.

Đội trưởng Malaysia e ngại trước cuộc đối đầu ĐT Việt Nam

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 16/11 tới, đội trưởng Zaquan Adha của Malaysia đã dành cho đoàn quân HLV Park Hang-seo sự tôn trọng lớn.

Phát biểu với báo chí trong nước trước khi lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 bảng A tại AFF Cup 2018, đội trưởng Zaquan Adha cho biết: "Tôi đang nóng lòng chờ đợi tới trận đấu với Việt Nam tại Hà Nội. Họ là một trong những đội mạnh ở châu Á. Nhưng Malaysia là những chiến binh, không bao giờ từ bỏ.

Tăng cường công tác an ninh

Chiều nay (14/11), tại LĐBĐVN đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc vòng bảng A- AFF  Cup 2018. Tham dự cuộc họp có Ban tổng thư ký LĐBĐVN, đại diện CAHN, đại diện Ban Giám đốc SVĐQG Mỹ Đình, KTC- đơn vị bảo vệ sự kiện.

Tại cuộc họp, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng, nhất là vấn đề pháo sáng, bởi hiện nay có một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội sẽ mang pháo sáng vào sân để đốt. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh nếu để xảy ra đốt pháo sáng, BĐVN không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Tịnh Đế | 17:50 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục