Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/9: Tuấn Anh trở lại trước thềm AFF cup 2018

21:56 Thứ sáu 14/09/2018

Tuấn Anh trở lại trước thềm AFF Cup 2018; Bầu Đức: Việt Nam phải có 1 ĐTQG ngon lành; Trọng tài quên rút thẻ, “bẻ còi” ở V-League 2018;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/9.

Tuấn Anh trở lại trước thềm AFF Cup 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/9: Tuấn Anh trở lại trước thềm AFF cup 2018 - Bóng Đá

Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt, fan hy vọng "chàng nhô" kịp trở lại AFF cup 2018. 

Được biết, mới đây đội bóng phố núi chia sẻ rằng, đều đặn hai buổi trong ngày từ thứ hai đến thứ bảy, tiền vệ Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng Gym điều trị và tập luyện theo giáo án của Bác sỹ Choi Joo Young. “Chàng nhô” của bóng đá Việt Nam tâm sự: "Trong những ngày điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tôi rất khao khát trở lại sân cỏ, để sát cánh cùng các đồng đội".

Theo thông tin của Bác sĩ, tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 để cùng HAGL tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2019. Tuy nhiên, các bác sỹ Hàn Quốc và CLB HAGL đang nỗ lực hết sức mình để Tuấn Anh có thể trở lại sớm nhất và tham dự giải vô địch Đông Nam Á (AFF cup 2018). Bác sỹ Choi Joo Young tiết lộ vài ngày gần đây Tuấn Anh đã bắt đầu tập luyện trở lại với bóng và có cảm giác khá ổn.

Trọng tài quên rút thẻ, “bẻ còi” ở V-League 2018

Các quyết định khó hiểu của trọng tài Trần Văn Lập đã làm thay đổi kết quả trận đấu giữa CLB Bình Dương với đội Quảng Ninh trên sân Gò Đậu chiều 14/9.

Cụ thể, khi trận đấu đã là 2-1 cho Bình Dương sau bàn thắng khá đẹp ở những phút cuối trận của Tiến Linh. Tuy nhiên, sau đó trọng tài thứ 4, Nguyễn Trọng Thư mới nhắc nhở trọng tài chính Trần Văn Lập quên rút thẻ đỏ cho Hồ Tấn Tài (Bình Dương). Khi thời gian đã quan phút bù giờ thứ 3, ông Lập mới rút thẻ đỏ và không công nhận bàn thắng cho Bình Dương.

Bầu Đức Việt Nam phải có 1 ĐTQG ngon lành

Chia sẻ mới đây với truyền thông, Bầu Đức khá bất bình chuyện Việt Nam có hơn 90 triệu dân nhưng không có 1 ĐTQG ngon lành: “Nhiều năm rồi, bóng đá Việt Nam chỉ mong vượt qua Thái Lan mà không được. Tôi đặt ra câu hỏi tại sao Việt Nam có hơn 90 triệu dân mà không có được một đội tuyển ngon lành? Tôi cũng đặt ra câu hỏi tại sao cả nước không có nổi một học viện bóng đá nào tử tế? Và tôi đã bắt tay vào làm.” Thực tế, lứa cầu thủ đầu tiên mà học viện HAGL - JMG cho ra đời điển hình như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... không chỉ được đánh giá cao về tài năng, mà còn rất được ca ngợi và thần tượng vì các cầu thủ được đào tạo toàn diện về đạo đức, văn hóa, ngoại ngữ.

Thủ môn TNG Thái Nguyên nhập viện ở giải VĐQG nữ 2018

Chiều 14/9 trên sân Thống Nhất, lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2018 tiếp đã diễn ra trận cuối vòng 8. TNG Thái Nguyên nhận thất bại 0-1 trước Than khoáng sản Việt Nam. Đáng chú ý là ở phút 27, sau một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng, thủ môn Thu Trang của TNG Thái Nguyên đã bị chấn thương vùng bụng khá nặng, không thể tiếp tục thi đấu và phải lên xe đi cấp cứu khẩn cấp.

Phương Nam | 21:55 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục