Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/09: Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam?

20:54 Thứ năm 14/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnV-League “kẹt cứng” vì bão số 10; Việt Nam vượt mặt Thái Lan trên BXH FIFA; Kiatisak ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/09.

ĐT Việt Nam vượt mặt Thái Lan trên BXH FIFA tháng 9

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/09: Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam? - Bóng Đá

 Việt Nam đứng thứ hai trên BXH FIFA tháng 9/2017.

Theo bảng xếp hạng FIFA (BXH FIFA) mới công bố, tuyển Việt Nam bất ngờ vượt qua Thái Lan để xếp thứ 2 khu vực Đông Nam Á. Trong tháng 9, ĐT Việt Nam chỉ có một trận đấu duy nhất đó là chiến thắng 2-1 trước ĐT Campuchia ở lượt trận thứ 3 tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Thành tích này giúp tuyển Việt Nam đã được cộng thêm 10 điểm, tăng 4 bậc, chúng ta đã chính thức vượt qua người Thái trên BXH thế giới và vươn lên xếp thứ 2 khu vực Đông Nam Á sau Philippines. Ở Top đầu thế giới chứng kiến sự lật đổ Brazil của tuyển Đức, với việc được cộng thêm 57 điểm "Cỗ xe tăng" soán ngôi số 1 của Brazil. Ở phía sau, Bồ Đào Nha cũng tăng tới 4 bậc vươn lên số 3 đẩy Argentina xuống thứ 4.

ĐT futsal Việt Nam bước vào Asian Indoor Games 5

 - Bóng Đá

ĐT futsal Việt Nam bước vào Asian Indoor Games 5

Theo đó ĐT futsal Việt Nam tham dự Đại hội thể thao trong nhà lần này là lần thứ 4. Ba lần trước đây là các năm 2007, 2009 và 2013 và đều bị loại ngay từ vòng bảng. Tham dự Đại hội lần này có 18 đội tuyển futsal nam chia làm 4 bảng, 2 bảng 5 đội và 2 bảng 4 đội, trong đó có đầy đủ các đội tuyển mạnh nhất châu Á như Iran, Thái Lan, Uzbekistan, Nhật Bản. Hiện tại đội Việt Nam đang nằm ở bảng A có 5 đội, cùng bảng với đội chủ nhà Turkmenistan, Đài Loan (Trung Hoa), Hong Kong (Trung Quốc) và đảo Solomon. Mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam ở Đại hội lần này là lọt vào top 4.

GĐKT Gede chỉ ra thất bại nghiệt ngã của U18 Việt Nam

Cùng quan điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede cũng vô cùng thất vọng khi chứng kiến U18 Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng giải U18 Đông Nam Á 2017. Sau thất bại, GĐKT Gede đã có những trải lòng đầy đầy tâm trạng với truyền thông: “Giá như trong 3 trận trước đó, U18 Việt Nam chỉ cần ghi thêm một bàn thắng thì đã giành vé vào bán kết hoặc không để Brunei một lần xuyên thủng lưới. Đây là bài học đắt giá với BHL và cầu thủ, đã vào sân thì không được phép lơ là, chủ quan và bằng lòng với kết quả ban đầu.” Không giấu được nỗi buồn, chuyên gia người Đức đã dùng từ kỳ lạ để nói về việc đội bóng của mình bị loại, từ việc thủ môn mắc sai lầm ở những phút cuối, rồi U18 Indonesia thắng U18 Brunei đúng tỉ số 8-0, nó như một số phận sắp đặt với U18 Việt Nam vậy.

V-League “kẹt cứng” vì bão số 10

Do bị ảnh hưởng của cơn bão số 10, BTC V-League đã quyết định tạm hoãn hai trận đấu sớm dự kiến được diễn ra vào ngày mai trên sân Thanh Hóa và Hòa Xuân. Theo lịch ngày mai 15/9, hai trận đấu sớm ở vòng 18 V-League sẽ diễn ra với hai cặp đấu giữa FLC Thanh Hóa tiếp đón Quảng Nam và SHB Đà Nẵng gặp SLNA. Tuy nhiên, do cơn bão số 10 đang tiến vào nước ta và dự kiến sẽ đổ bộ vào đất liền vào chiều tối mai nên BTC V-League đã quyết định tạm hoãn. Vì vậy, sáng nay 14-9, BTC V-League đã quyết định lùi 2 trận đấu này sang chiều 17-9 tức chiều chủ nhật. Ngoài ra, 3 trận đấu vòng 18 diễn ra vào ngày 16-9 gồm Bình Dương - Hà Nội, Hải Phòng - Khánh Hòa, Cần Thơ - TP.HCM sẽ tiến hành bình thường, song nếu diễn biến thời tiết không thuận lợi thì sẽ chuyển sang đá vào ngày 17-9.

Kiatisak ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam?

 - Bóng Đá

Theo BLV Quang Huy, ở thời điểm hiện tại HLV Kiatisak là ứng cử viên sáng giá cho chức danh “thuyền trưởng” bóng đá Việt Nam.

Theo BLV Quang Huy, ở thời điểm hiện tại GĐKT Gede và HLV Kiatisak là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức danh “thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam. “Tôi từng có dịp cùng HLV Gede và U20 Việt Nam sang Đức tập huấn. Ở bên Đức, những người làm chuyên môn rất trân trọng ông Gede thì chứng tỏ Gede hẳn là người có uy tín cao. Còn nếu tôi phải trọn giữa Kiatisak hay Gede thì tôi sẽ chọn Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Việt Nam bởi anh ta có nhiều thuận lợi. Ông Gede đang làm GĐKT VFF và hiện đang làm rất tốt công việc nên hãy cứ để ông ấy làm ở vai trò GĐKT. Kiatisak xuất thân từ một cầu thủ tài năng và có thời gian chơi bóng thành công tại Việt Nam. Tôi nhận thấy Kiatisak có đầu óc tân tiến và cách huấn luyện, lối chơi hiện đại. Điều quan trọng nữa là bầu Đức rất có ảnh hưởng tới Kiatisak. Chính vì vậy, tôi nghĩ khi bầu Đức có lời hiệu triệu thì HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ nhận lời làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục