Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/06: Việt Nam có cơ hội dự World Cup 2026

21:22 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnViệt Nam có cơ hội dự World Cup 2026; HAGL nhận tin cực vui từ trung vệ Tăng Tiến; Trận đấu Bình Dương gặp SLNA diễn ra trên sân Vinh;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/06.

Việt Nam có cơ hội dự World Cup 2026

FIFA World Cup 2026 là năm đầu tiên mà LĐBĐ thế giới đạt được sự nhất trí cao về đề xuất tăng số lượng đội tham dự từ 32 lên 48. Số trận đấu vì thế cũng tăng cao, 80 trận, dẫn tới yêu cầu tốt hơn về công tác tổ chức giải. Thay vì chỉ có 4, 5 suất tham dự như trước đây, kể từ World Cup 2026 châu Á sẽ có 8 suất được vào thẳng vòng bảng. Điều này chắc chắn là một tin vui đối với bóng đá Việt Nam.

Ông Hải “lơ” nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019? - Bóng Đá

Cơ hội Việt Nam tham dự World Cup 2026 là rất lớn bởi có đến 8 đội bóng khu vực châu Á tham dự World Cup.

Thực tế, nói về 8 suất của châu Á được dự World Cup 2026, hiển nhiên 5 suất đầu sẽ được trao cho 5 đội bóng sừng sỏ của châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Ả Rập Xê Út, Australia. Ba suất còn lại sẽ là cơ hội cho các đội tuyển hạng dưới như Iraq, Ấn Độ, Jordan, Triều Tiên, Uzbekistan, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

HAGL nhận tin cực vui từ trung vệ Tăng Tiến

Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL cho biết: "Sau trận đấu với CLB Quảng Nam tại SVĐ Pleiku ở Vòng 13 vừa qua. Hậu vệ Tăng Tiến sẽ chính thức quay trở lại thi đấu cùng các đồng đội tại CLB HAGL ở giai đoạn lượt về (bắt đầu từ trận đấu với SHB Đà Nẵng tới đây). Đội bóng hy vọng sự trở lại của Tiến sẽ giúp cho hàng phòng ngự trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.” Việc Tăng Tiến trở lại là tin không thể vui hơn với BHL cũng như NHM HAGL bởi sau chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, HAGL liên tiếp phải đón nhận 2 thất bại cả trên sân nhà lẫn sân khách ở 2 vòng đấu gần nhất. 

V-League hấp dẫn hơn World Cup?

Bầu Hiển thưởng gần tỷ, Bùi Tiến Dũng dự bị vì phong độ kém - Bóng Đá

Bầu Hiển tin rằng người hâm mộ vẫn sẽ đến sân cổ vũ các đội bóng ở V-League dù thi đấu song hành cùng World Cup 2018.

Mới đây, ông chủ CLB Hà Nội - Đỗ Quang Hiển vừa gây bất ngờ khi cho rằng, NHM bóng đá Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo dõi các trận đấu ở V-League 2018, bất chấp việc VCK World Cup 2018 cũng diễn ra. Thực tế, Hà Nội đang là đội bóng vô đối ở V-League, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã vô địch lượt đi thuyết phục. Sau chiến thắng 4-1 trước Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, bầu Hiển thưởng hơn 1 tỉ cho Hà Nội FC.

Trận đấu Bình Dương gặp SLNA diễn ra trên sân Vinh

Vì lý do an ninh, Tổng giám đốc Lê Hồng Cường (B.Bình Dương) đã gửi công văn đề nghị lùi ngày thi đấu trận Bình Dương vs SLNA tại vòng 14 V-League 2018. Trận đấu này theo lịch thi đấu diễn ra vào ngày 17/6 trên sân Gò Đậu. Phía Bình Dương đề nghị lùi ngày diễn ra trận đấu vào ngày 01/09. Tuy nhiên, sau cuộc họp giữa các bên, trận đấu giữa hai đội vẫn sẽ diễn ra như bình thường, chỉ có điều địa điểm diễn ra trận đấu sẽ được đổi từ sân Gò Đậu của Bình Dương sang sân Vinh của SLNA để đảm bảo lịch thi đấu.

Công Phượng tin HAGL sẽ lột xác giaia đoạn lượt về

Sau thất bại 2-3 trước Quảng Nam vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi V-League 2018, Công Phượng hy vọng HAGL sẽ mạnh mẽ hơn ở giai đoạn 2: "Hôm nay toàn đội đã chơi rất tốt khi có hai lần vượt lên dẫn trước. Tôi nghĩ HAGL đã thể hiện những gì là tốt nhất của mình, chiến đấu và cống hiến hết sức. Tuy nhiên, những thời điểm mất tập trung ở những giây nhạy cảm đã khiến chúng tôi không có được tỷ số như mong muốn. Kết quả này khiến toàn đội thực sự rất buồn. Nhưng V-League 2018 còn cả giai đoạn lượt về, HAGL sẽ cố gắng lấy lại được phong độ tốt nhất để đáp lại sự mong đợi của khán giả Pleiku.”

Phương Nam | 20:10 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục