Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/04: HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn

19:54 Chủ nhật 14/04/2019

HLV Minh Ninh nói gì về màn thể hiện của Văn Toàn?; ‘Sao’ HAGL đã xuất viện; Thanh Hóa chìm sâu vào khủng hoảng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/04.

HLV Minh Ninh nói gì về màn thể hiện của Văn Toàn?

Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2019, HLV Dương Minh Ninh hết lời ca ngợi Văn Toàn: “Trước đó ở trận Hải Phòng, Văn Toàn đã sút hỏng 11m nhưng cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn hướng mình về phía trước.

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, Văn Toàn thi đấu rất tốt, nỗ lực. Đặc biệt hơn đây là dịp trúng ngày sinh nhật của Toàn, tôi động viên em cố gắng thi đấu tốt để mừng ngày sinh của mình. Thực sự, Văn Toàn thi đấu rất lăn xả và đã tỏa sáng với hai bàn thắng, đó là điều quá tuyệt vời”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/04: HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn - Bóng Đá

 Văn Toàn có trận đấu quá hay trước Than Quảng Ninh.

‘Sao’ HAGL đã xuất viện

Theo thông tin từ CLB HAGL sau khi tái khám sáng nay, Việt Hưng bị chảy máu mắt trong. Tình hình đã ổn định, mắt sáng, cười tươi, các bác sỹ yêu cầu tiền vệ này uống nhiều nước lọc, cam, chanh, kết hợp nhỏ nước mắt. Sáng nay, 14/4, Việt Hưng sẽ trở về Pleiku để nghỉ ngơi. Phía đội bóng phố Núi trấn an người hâm mộ có thể yên tâm về Việt Hưng.

Trước đó, phút 37 trận đấu với Than Quảng Ninh, từ tình huống tranh chấp ở giữa sân, Việt Hưng đã bị tay của cầu thủ Kouassi chạm vào vùng mắt gây chấn thương. Chẩn đoán ban đầu, tiền vệ Việt Hưng bị xuất huyết nhãn cầu và được chuyển xuống TP.HCM điều trị ngay trong đêm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/04: HLV HAGL hết lời ca ngợi Văn Toàn - Bóng Đá

 Chấn thương của Việt Hưng không quá nghiêm trọng.

Thanh Hóa chìm sâu vào khủng hoảng

Dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Thanh Hóa vẫn không tận dụng được lợi thế này để giành trọn 3 điểm.

Thậm chí đội bóng xứ Thanh còn nhận phải bàn thua từ chấm 11m do công Hồ Khắc Ngọc bên phía SLNA ghi. Thất bại này khiến Thanh Hóa tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng V-League 2019.

HLV Phan Thanh Hùng lý giải nguyên nhân thất bại trước HAGL

"Than Quảng Ninh đã bị bất ngờ khi thua sớm 2 bàn. Chúng tôi phải thi đấu trên sân khách, đây là một khó khăn không nhỏ.

Tuy nhiên, tôi đánh giá cao nỗ lực của các em, đội bị thua 0-3 nhưng thi đấu như thế đã là rất tốt rồi. Sang hiệp 2 chúng tôi có hai bàn gỡ và có cơ hội san bằng cách biệt nhưng không tận dụng được.” HLV Phan Thanh Hùng nói.

U18 Việt Nam thua đội trẻ Hà Nội

Chiều 13/4, U18 Việt Nam tiếp tục có trận đấu tập nhằm kiểm tra đội hình và thử nghiệm lối chơi trước khi chốt lại danh sách tham dự giải U18 Quốc tế tại Hong Kong (TQ). "Quân xanh' của U18 Việt Nam trong trận đấu này là đội trẻ của CLB Hà Nội.

Đây cũng là đội bóng sở hữu các cầu thủ rất có chất lượng và được HLV Hoàng Anh Tuấn đặt nhiều hi vọng sẽ giúp các học trò của mình bộc lộ hết những điểm mạnh, điểm yếu. Thực tế những diễn biến trên sân đã cho thấy sự lấn lướt của đội bóng trẻ Thủ đô.

Họ tạo nhiều sức ép và tận dụng tốt tình huống mắc lỗi của hậu vệ U18 Việt Nam để ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1. Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn làm mới đội hình và điều chỉnh lối chơi để tiếp tục theo dõi, đánh giá về các vị trí. Ở hiệp đấu này, U18 Việt Nam thi đấu tốt hơn, tạo được cơ hội nhưng không cụ thể hoá được thành bàn.

Tịnh Đế | 19:05 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục