Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/12: Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam vẫn mất vé vào trận chung kết

19:54 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam bại trận trước U23 Uzbekistan; Trận thua bổ ích của thầy trò Park Hang-seo; FLC Thanh Hóa chiêu mộ cựu GĐKT của tuyển Romania;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/12.

U23 Việt Nam bại trận trước U23 Uzbekistan

Ra sân với đội hình có nhiều sự thử nghiệm, thầy trò HLV Park Hang-seo đã để U23 Uzbekistan vượt qua với tỉ số 2-1. Thất bại này đã khiến cho U23 Việt Nam mất quyền vào chơi trận chung kết.

Thua trận này, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ chạm trán U23 Nhật Bản trong trận tranh hạng 3 vào ngày 15/12.

 - Bóng Đá

 Công Phượng không thể giúp U23 Việt Nam có ít nhất trận hòa trước U23 Uzbekistan.

Trận thua bổ ích của thầy trò Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung cho rằng thất bại lúc này đối với U23 Việt Nam là điều cần thiết: “Đây là trận thua bổ ích của U23 Việt Nam, qua trận thua này chúng ta sẽ rút ra những bài học để HLV Park Hang-seo chỉnh sửa tốt hơn, nhất là tình huống lỗi ở hai biên để từ đó hoàn thiện mình hơn.

Chúng ta yếu hai biên, chống bóng bổng kém, chưa phát huy dược lối đá nhỏ vì chúng ta chưa có thể lực và sự di chuyển vị trí trên sân hợp lý nhất. Ngoài ra tư duy chơi bóng của chúng ta vẫn thua thiệt đối thủ bởi đối thủ chơi rất đơn giản nhưng hiệu quả.”

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung tin rằng đây là trận thua bổ ích của thầy trò Park Hang-seo

FLC Thanh Hóa chiêu mộ cựu GĐKT của tuyển Romania

Không lâu sau khi chia tay HLV Ljupko Petrovic, FLC Thanh Hóa tiếp tục bổ nhiệm 1 HLV tới từ Nam Âu. Người được chọn lần này là cựu GĐKT bóng đá Romania Marian Mihail.

Ông thầy người Romania sinh năm 1958 và là cựu GĐKT của Liên đoàn bóng đá Romania. Sau 4 năm gắn bó từ 2011 tới 2014, ông Mihail đã thay đổi toàn diện hệ thống đào tạo trẻ của nền bóng đá lừng danh này. Thành quả trực tiếp của sự thay đổi ấy là tấm vé tới EURO 2016.

Lộ lý do Văn Toàn không ra sân trong trận gặp U23 Uzbekistan

Giữa buổi tập của U23 Việt Nam hôm qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ bị đau nhẹ. Các bác sỹ đã ngay lập tức chăm sóc cho Toàn. Tiền đạo này sau đấy đã có thể tiếp tục tập luyện bình thường.

Chấn thương của Toàn ở thời điểm này có thể ảnh hưởng lớn tới U23 Việt Nam. Anh đang là 1 trong 3 lựa chọn hàng đầu trên hàng công U23 Việt Nam bên cạnh Công Phượng và Quang Hải.

Văn Thanh chưa nghĩ tới chuyện sang Thái Lan

Trước thông tin các CLB Thái Lan đang tìm kiếm cầu thủ Việt sang chơi từ mùa giải 2018, hậu vệ Vũ Văn Thanh của U23 Việt Nam khá hờ hững: “Hiện tại, tôi muốn tập trung thi đấu cho CLB thật tốt. Còn sau này, nếu có CLB Thái nào liên hệ thì lúc đó tính sau.

Nếu bảo cầu thủ Việt Nam khó có thể chiếm suất đá chính ở Thái Lan cũng chỉ đúng một phần thôi. Cá nhân tôi lại nghĩ, nếu cầu thủ Việt Nam thi đấu ở các giải Đông Nam Á thì chúng ta vẫn đủ sức để cạnh tranh với họ.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục