Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/11: HLV Tan Cheng Hoe lớn tiếng "đe dọa" ĐT Việt Nam

19:32 Thứ ba 13/11/2018 | 1

HLV Malaysia “tuyên chiến” thầy trò HLV Park Hang-seo; Bầu Đức phán quyết chính thức về “lính đánh thuê” tại CLB Viettel; Tân binh ĐT Việt Nam chia tay Nam Định... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/11.

HLV Malaysia “tuyên chiến” thầy trò HLV Park Hang-seo

Malaysia đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Campuchia ở trận ra quân và ngược dòng thắng 3-1 trên sân nhà Bukit Jalil tối 12/11 dù bị Lào chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 7. HLV Tan Cheng Hoe thể hiện sự tự tin trước chuyến làm khách tới Việt Nam: "Các cầu thủ của tôi có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Bị thủng lưới sớm, đối thủ phòng ngự số đông nhưng đội kiên trì tấn công. Tôi hi vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần này trong trận làm khách của Việt Nam sắp tới."

HLV Tan Cheng Hoe cũng tuyên bố Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình: "Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trong suốt 90 phút, dù làm khách của Việt Nam. Các học trò của tôi sẽ tấn công và tìm kiếm những bàn thắng".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/11: HLV Tan Cheng Hoe lớn tiếng

 HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

Bầu Đức phán quyết chính thức về “lính đánh thuê” tại CLB Viettel

Theo xác nhận từ CLB HAGL, tiền vệ thi đấu cho Viettel dưới dạng cho mượn trong mùa giải vừa qua, Châu Ngọc Quang sẽ chính thức trở lại đội bóng Phố núi vào mùa giải tới.

"CLB đã triệu tập em về và em cảm thấy rất vui vì điều đó, vì em được chơi cho đội bóng của mình. Em sẽ cố gắng tập thật tốt và thi đấu thật tốt. Mùa giải sắp tới thi đấu tại V-League rất là khắc nghiệt, sự cạnh tranh giữa các đội rất khốc liệt cho nên em và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giành được vị trí cao trên BXH. Cá nhân em sẽ cố gắng hơn nữa và mong rằng sẽ được gọi lên tuyển. Đó cũng là điều mơ ước của em.” – Ngọc Quang chia sẻ về mục tiêu của mình vào năm 2019.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/11: HLV Tan Cheng Hoe lớn tiếng

 Ngọc Quang trở về HAGL ở mùa giải 2019.

Tân binh ĐT Việt Nam chia tay Nam Định

Kết thúc V-League 2018, hậu vệ Đinh Viết Tú sẽ chính thức chia tay Nam Định FC để đầu quân cho một đội bóng mới ở mùa giải sang năm.

Viết Tú chia sẻ: "Tôi đã nhận lời mời của một đội bóng phía nam và lãnh đạo Nam Định cũng đã tạo điều kiện cho tôi ra đi. Đời cầu thủ chuyên nghiệp không dài và tôi buộc phải đưa ra sự lựa chọn để lo đủ kinh tế cho gia đình, vợ con."

Malaysia tới Hà Nội vào chiều mai

Sau khi đánh bại tuyển Lào, Malaysia sẽ đến Việt Nam vào ngày mai, sẵn sàng "chiến" với đội tuyển Việt Nam. Vào lúc 14h20 ngày 14/11/2018, đội tuyển Malaysia sẽ đặt chân đến Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018. Hôm qua, đội tuyển Malaysia đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi đánh bại Lào trên sân nhà với tỷ số 3-1. Qua đó, tạm thời dẫn đầu bảng A với 6 điểm.

Đức Chinh được đăng ký ở giải ĐHTDTT Toàn quốc

Sau Đình Trọng, Quang Hải và Văn Hậu của Hà Nội, tiền đạo ĐT Việt Nam là Hà Đức Chinh cũng được đội Đà Nẵng đăng ký vào danh sách tham dự giải ĐHTDTT Toàn quốc vào cuối tháng 11 tới.

Tịnh Đế | 18:40 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục