Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/10: Sự thật việc ĐT nữ chưa nhận được thưởng

20:06 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc lên tiếng về việc ĐT nữ chưa nhận được tiền thưởng; CĐV xứ Nghệ tri ân Phi Sơn;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/10.

Người trong cuộc lên tiếng về việc ĐT nữ chưa nhận được thưởng

Sau khi thông tin về việc ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được phần thưởng từ SEA Games 29. Ngay lập tức, những người trong cuộc đã phải lên tiếng. Ông Mai Đức Chung cho biết: “Theo tôi được biết thì hiện LĐBĐ Việt Nam đang tiến hành gửi tiền vào tài khoản của từng cầu thủ, thành viên đội tuyển. Cá nhân tôi thời gian qua hết làm tuyển nữ rồi chuyển sang làm tuyển nam nên cũng không để ý, hình như tôi cũng chưa nhận được đồng nào.”

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung thừa nhận chưa hề nhận được tiền thưởng.

Về phần thưởng hiện vật 20 chiếc TV của nhà tài trợ, các cán bộ Ngành cho biết chuyện thưởng 20 tivi của nhà tài trợ đã có cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, do đang bận nhiệm vụ với tuyển Việt Nam nên ông Chung chưa thể lên kế hoạch cho các cầu thủ nhận.

CĐV xứ Nghệ tri ân Phi Sơn

CĐV Sông Lam Nghệ An đã lên kế hoạch phủ vàng sân Pleiku để cổ vũ đội nhà, đồng thời sẽ làm nên một điều đặc biệt. Theo đó, CĐV SLNA đã chuẩn bị 1000 tờ giấy in tên kèm theo số 10 như là món quà để tri ân cho những đóng góp của Phi Sơn dành cho đội bóng xứ Nghệ suốt thời gian qua. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng hơn 1000 CĐV xứ Nghệ sẽ có mặt ở phố Núi để tiếp lửa cho thầy trò Đức Thắng ở trận đấu rất được chờ đợi giữa hai đội bóng theo đuổi phong cách chơi tấn công và cống hiến của V-League.

Hà Nội FC quyết giành trọn 3 điểm trên sân của FLC Thanh Hóa

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ cùng các học trò giành trọn 3 điểm trong trận “chung kết sớm” của mùa giải với FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này: “FLC Thanh Hoá hiện đang đứng đầu bảng và có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch. Vì vậy, muốn cạnh tranh với họ, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu vào cuối tuần này. Nếu có có 3 điểm trên sân Thanh Hoá, lúc ấy cục diện sẽ hoán đổi khi Hà Nội sẽ vươn lên dẫn đầu, đồng thời khiến cuộc đua vô địch sẽ trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn ở các vòng tiếp theo.”

HLV Park Hang Seo phải đánh bại Thái Lan

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo. Ảnh: Giang Nguyễn.

Theo tìm hiểu, trong bản hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo đã ký không có điều khoản nào quy định về thành tích cụ thể với ĐTQG cũng như Olympic và U23.

Tuy nhiên, có một điều khoản rất quan trọng được các bên thoả thuận với nhau trong cuộc đàm phán trước lễ ký hợp đồng đó là phải vượt qua Thái Lan ở sân chơi khu vực, đồng nghĩa với việc tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam phải vô địch AFF Cup và giành HCV SEA Games.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:10 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục