Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/09: U19 Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam

21:20 Thứ sáu 13/09/2019 | 1

Hà Nội bị treo sân, phạt kịch khung sau sự cố pháo sáng; U16 Việt Nam cùng đẳng cấp với Australia; HLV của U19 Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/09.

HLV của U19 Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/09: U19 Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam - Bóng Đá

HLV Issara Sritaro khẳng định muốn đánh bại U19 Việt Nam. 

U19 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu tứ hùng U19 Bangkok Cup với các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và chủ nhà U19 Thái Lan diễn ra từ ngày 10 đến 12/10. Hôm qua (12/9), Liên đoàn bóng đá Thái Lan cùng nhà tài trợ đã có buổi họp báo ra mắt và tổ chức bốc thăm phân cặp đấu. HLV Issara Sritaro và các cầu thủ của U19 Thái Lan đã chia sẻ với báo chí về mục tiêu của đội và trận đấu sắp tới với U19 Việt Nam "Đầu tiên tôi xin cảm ơn LĐBĐ Thái Lan và Ngân Hàng Tiết Kiệm Chính Phủ đã tạo cơ hội cho đội tuyển U19 có cơ hội cọ xát với những đối thủ quốc tế. Trận đấu với Việt Nam sắp tới là một cơ hội tốt. Trong quá khứ có thể chúng tôi không thi đấu tốt trước họ. Nhưng nhiều thứ đã thay đổi, ở trận đấu tới đây, chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng. Tôi cũng muốn người hâm mộ Thái Lan hãy kiên nhẫn với lứa cầu thủ này. Họ đang tích lũy kinh nghiệm và tuân thủ theo kế hoạch của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất và mong muốn các bạn sẽ cổ vũ cho đội bóng,” HLV Issara Sritaro chia sẻ.

U16 Việt Nam cùng đẳng cấp với Australia

Một ngày trước trận ra quân tại vòng loại U16 châu Á 2019, HLV Đinh Thế Nam của U16 Việt Nam cùng các đồng nghiệp ở bảng đấu có cuộc trao đổi với báo chí. Ở giải đấu này, Việt Nam nằm cùng bảng U16 Australia, U16 Timor Leste, U16 Macau và U16 Mông Cổ. Ngoại trừ Australia, cả bốn đối thủ còn lại đều không được đánh giá cao bằng U16 Việt Nam. Giải diễn ra từ 14 đến22/9 tại Hà Nội. HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Việt Nam cũng như các đội đã chuẩn bị sẵn sàng, khi tham gia giải mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng. So với lứa cầu thủ U15 của 3 năm trước, các cầu thủ ở lứa U15 năm nay cũng không quá khác biệt, lứa cầu thủ bây giờ có thể hình tốt hơn. So với 4 năm về trước khi chúng ta để thua với tỷ số 0-1, tôi đã xem đội U16 Úc hiện tại. Bóng đá của họ đã rất tiến bộ, các kỹ năng cá nhân của họ tốt hơn trước rất nhiều. Sự chênh lệch có thể là 9 và 10, nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng nhất là các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu hết mình", HLV Thế Nam nói.

Hà Nội bị treo sân, phạt kịch khung sau sự cố pháo sáng

Theo đó, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề nghị ra án “treo sân” 2 trận với ban tổ chức sân Hàng Đẫy sau sự cố pháo sáng ở vòng 22. Cụ thể, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 23 gặp Viettel (15/9) và vòng 25 gặp Quảng Nam (16/9). Đội bóng thủ đô cũng phải nộp phạt 70 triệu đồng do sự cố pháo sáng, thêm 15 triệu đồng do cổ động viên có lời nói, cử chỉ quá khích, ném đồ vật xuống sân. Trong khi đó, CLB Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng vì lỗi tương tự. Đặc biệt, cổ động viên Nam Định bị cấm đến sân khách hai trận kế tiếp với Khánh Hòa ở vòng 24 diễn ra vào ngày 21/9 và trận đấu với Sài Gòn ở vòng 26 diễn ra vào ngày 19/10. Trao đổi với truyền thông, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết do Hà Nội FC chỉ còn hai trận sân khách mùa này nên án phạt hai trận là phù hợp. Nếu đội bóng thủ đô còn nhiều hơn hai trận, Ban kỷ luật có thể xem xét các phương án khác. 

U16 Đông Timor muốn tạo nên bất ngờ trước Việt Nam

Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam chiều nay dã diễn ra buổi họp báo của 5 đội tuyển tham dự giải U16 châu Á. Trong đó ấn tượng nhất là bài phát biểu của HLV ĐT Đông Timor, ông Kim Shinh Wan khi ông cho biết, có đủ cơ sở để tự tin vào khả năng của U16 Đông Timor và không ngần tuyên bố mục tiêu của U16 Timor Leste là giành chiến thắng trong cuộc đua tại vòng loại trong đó có U16 Việt Nam. Dù đến giải lần này mà không có chân sút Freitas nhưng HLV Kim Shinh Wan vẫn rất tự tin vào khả năng của các học trò. Bóng đá trẻ Đông Timor thời gian qua có những bước tiến lớn khi chơi tốt ở các giải trẻ gần đây, vì vậy phát biểu của HLV Kim là có cơ sở.

Phương Nam | 20:00 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục