Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/08: Công Phượng sẽ hội quân muộn khi đấu ĐT Thái Lan?

17:58 Thứ ba 13/08/2019 | 1

Công Phượng sẽ tập trung muộn để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan?; Chuyên gia Việt: "Việt Nam sẽ thắng Thái Lan"; TP.HCM đón sự trở lại của "Ronaldo xứ Nghệ"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/08.

Công Phượng sẽ tập trung muộn để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan?

Cụ thể, ngay sau khi vòng 22 V-League 2019 kết thúc vào ngày 25/8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 26/8 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có gần 10 ngày để "quyết chiến" với Thái Lan.

Dù vậy, rất nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 26/8 tới, bởi lẽ vào ngày 31/8, Sint-Truidense, đội bóng Công Phượng đang đầu quân vẫn còn thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong chuyến làm khách đến sân của CLB KAS Eupen.

Vì thế, nếu Sint-Truidense không "nhả" Công Phượng sớm thì tiền đạo gốc Nghệ An phải bay sang hội quân cùng đồng đội tại Thái Lan vào ngày 1/9.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/08: Công Phượng sẽ hội quân muộn khi đấu ĐT Thái Lan? - Bóng Đá

 Sint-Truidense sẽ thi đấu đến hết ngày 31/08.

Chuyên gia Việt: "Việt Nam sẽ thắng Thái Lan"

"Việt Nam có rất nhiều ưu thế. Chúng ta có sân nhà, khán giả nhà và đang rất quyết tâm, máu lửa. Vì thế tôi nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan thôi. Tất nhiên, trận này tôi nghĩ sẽ giằng co và có thể chúng ta chỉ thắng sát nút, chứ khó thắng đậm lắm.

Thái Lan họ chơi gắn kết, ban chuyền kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, thể lực của họ thua chúng ta. Trước Australia, họ có nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng thực ra các pha bóng nhất là sút xa của họ không quá nguy hiểm đâu. Việt Nam mình thì kiểm soát bóng vẫn chưa thật sự tốt. Nếu chúng ta cải thiện được vấn đề này, tôi nghĩ sẽ mạnh hơn nhiều," chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/08: Công Phượng sẽ hội quân muộn khi đấu ĐT Thái Lan? - Bóng Đá

 U18 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan.

TP.HCM đón sự trở lại của "Ronaldo xứ Nghệ"

Thời gian qua, Trần Phi Sơn cùng Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Võ Ngọc Đức và trung vệ Trần Đình Trọng tập luyện, hồi phục cùng với bác sỹ Choi Ju Young tại trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Hiện tại, Phi Sơn đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại tập luyện để thi đấu. Chia sẻ trên BNA, "Ronaldo xứ Nghệ" nói: “Chấn thương của tôi đã ổn và có thể tập luyện cùng đội bóng, chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh. Tôi sẽ cố gắng lấy lại cảm giác bóng để có thể được HLV trưởng đăng ký thi đấu trong trận gặp SLNA tại vòng 22”.

Báo châu Á tin Hà Nội sẽ viết tiếp kỳ tích của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục

"Dù đã trở thành đội bóng Đông Nam Á duy nhất còn lại ở AFC Cup nhưng Hà Nội sẽ không vì thế mà cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được. Họ đã sẵn sàng để tiếp đón những đối thủ tiếp theo ở đấu trường châu Á, mà cụ thể sẽ là Altyn Asir.

So với Altyn Asir, Istiklol hay April 25, chất lượng của CLB Hà Nội không thua kém quá nhiều. Họ sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Quang Hải, Omar, Văn Quyết hay Văn Hậu. Và mục tiêu của họ sẽ không dừng lại ở đây. Hà Nội sẽ muốn kéo dài chuỗi ngày tươi đẹp của bóng đá Việt Nam ở sân chơi quốc tế sau VCK U23 châu Á, ASIAD 2018 hay Asian Cup 2019," trang FOX Sports phiên bản châu Á viết.

HLV Vũ Quang Bảo mất ghế sau thảm bại của CLB Thanh Hóa trước CLB Hà Nội FC

Kể từ vòng 21 V-League 2019, HLV Mai Xuân Hợp sẽ là người đảm nhiệm vị trí HLV trưởng CLB Thanh Hóa thay cho HLV Vũ Quang Bảo.

HLV Vũ Quang Bảo sẽ trở thành giám đốc kĩ thuật của CLB Thanh Hoá.

Tịnh Đế | 17:10 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục