Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/7: ĐTVN có thêm thủ môn Việt kiều, Lâm Tây xuất sắc thứ 3 đội hình Muangthong

19:10 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

Tiến Linh sẽ vắng mặt ở đợt hội quân tiếp theo của U23 Việt Nam; ĐT Việt Nam có thêm thủ môn Việt kiều; Lâm Tây xuất sắc thứ 3 đội hình Muangthong;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/07.

ĐT Việt Nam có thêm thủ môn Việt kiều

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/7: ĐTVN có thêm thủ môn Việt kiều, Lâm Tây xuất sắc thứ 3 đội hình Muangthong - Bóng Đá

Thủ môn Filip Nguyễn sẽ được chào đón ở ĐT Việt Nam vòng loại World Cup sắp tới. 

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, việc nhập tịch cho thủ thành Việt kiều đang chơi bóng tại Czech, Filip Nguyễn, đang diễn ra khá thuận lợi. Vì vậy, Filip Nguyễn có thể về quê nội ít ngày nữa để chính thức mang quốc tịch Việt Nam. Việc Filip Nguyễn khao khát trở về khoác áo tuyển Việt Nam rõ ràng là tin mừng đối với Park Hang-seo khi có thêm một sự lựa chọn rất... khủng cho vị trí người gác đền ở đội bóng của mình tại vòng loại World Cup.

Tiến Linh sẽ vắng mặt ở đợt hội quân tiếp theo của U23 Việt Nam

Theo HLV trưởng B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ sẽ không cho Tiến Linh hội quân cùng U23 Việt Nam trong những đợt tập trung trước SEA Games 30. Nguyễn Tiến Linh là một trong 18 cái tên vừa được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 7. Cụ thể, HLV Thanh Sơn cho hay: “Đầu tháng 7 này, B.Bình Dương có nhận được giấy triệu tập Tiến Linh lên ĐT U23 nên chúng tôi cho em ấy đi. Nhưng sau đợt này chúng tôi sẽ không cho Linh đi nữa. Những đợt tập trung sắp tới là nơi để HLV Park Hang-seo kiểm tra những cầu thủ ít có cơ hội ra sân và chỉ mang ý nghĩa rà soát, chuẩn bị cho SEA Games.”

Lâm Tây xuất sắc thứ 3 đội hình Muangthong

Các cầu thủ Muangthong đã có chuyến hành quân đến sân nhà của CLB Chiangmai ở vòng 18 Thai League. Trước đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng, Đặng Văn Lâm và các đồng đội tự tin có thể mang về 3 điểm trọn vẹn. Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm là điểm sáng của Muangthong với những pha cứu thua vô cùng xuất sắc. Trong tình cảnh thiếu người, việc ngăn cản những pha lên bóng của đối phương là vô cùng khó khăn. Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm đã được tờ Siamsports của Thái Lan đánh giá rất cao, anh được chấm 6 điểm – cao thứ 3 trong đội hình của Muangthong United. Hai cầu thủ có số điểm cao hơn Đặng Văn Lâm là Ernesto và Sanukran Thinjom (đều nhận 6.5 điểm).

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi cơ hội dự World Cup 2022 của ĐT Việt  Nam

ĐT Việt Nam có cơ hội tiến gần hơn "giấc mơ World Cup" khi thầy trò HLV Park Hang-seo nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại vòng loại thứ 2 khu vực châu Á. Tuy nhiên, ngay cả khi vượt qua được vòng loại này thì vòng loại cuối cùng để đi tới VCK mới thực sự khắc nghiệt và khó khăn. HLV Lê Thụy Hải nói: "Đi World Cup thì ai cũng mong, nhưng khả năng của Việt Nam hiện tại chưa tới. Ở Đông Nam Á, chúng ta mới vô địch lần thứ 2, còn châu lục thì chưa có gì. Nhờ vào những thành công thời gian gần đây, Việt Nam đã có thứ hạng tốt, nhưng theo quan điểm của tôi như vậy vẫn chưa đủ. Nếu muốn vào được World Cup, thì ít nhất đội tuyển Việt Nam phải có mặt trong Top 7 đội đứng đầu châu Á. Còn với vị trí hiện tại (Top 16) thì chuyện này còn khó lắm.”

Phương Nam | 19:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục