Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/05: GĐĐH Hà Nội FC lý giải hành động ném chai nước về khán giả HAGL

20:27 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnGĐĐH Hà Nội ném chai nước vì bố bị xúc phạm; HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi người hâm mộ; 2 trọng tài FIFA từ chối bắt trận CLB Hà Nội vs HAGL;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/05.

GĐĐH Hà Nội ném chai nước vì bố bị xúc phạm

Ông Tuấn giải thích: “Tôi ném chai nước là vì bố tôi bị họ xúc phạm. Gần cuối trận đã xảy ra chuyện Thành Lương bị thẻ vàng rồi thẻ đỏ trực tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm vì bức xúc nên đã có phản ứng. Khán giả đã chửi bố tôi (Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội) bằng những lời lẽ hết sức tục tĩu dù bố tôi không có lời lẽ gì nặng nề với khán giả.

Bố tôi nói mọi việc xong xuôi rồi, xin mọi người bình tĩnh. Bố tôi rất kìm chế khi bị xúc phạm và còn đứng ra sát hàng rào nói thêm là tôi chỉ ra can thôi, mọi việc đã xong, xin tập trung vào trận đấu, đừng chửi bới gì nữa. Nhưng người chửi bố tôi vẫn không thôi, chỉ tay vào bố tối và chửi. Tôi buộc phải ném chai nước lên vì không có người con nào để im khi bố mình bị lăng mạ cả”.

 - Bóng Đá

 GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn (phải) ném chai nước vì khán giả HAGL sử dụng ngôn ngữ tục tĩu.

HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi người hâm mộ

CLB Hà Nội FC đã đăng tải những lời chia sẻ, xin lỗi của HLV Chu Đình Nghiêm, gửi tới các CĐV đội bóng Hà Nội FC.

"Thực sự trận đấu với HAGL là một trận đấu hay, hai đội chơi cống hiến và cởi mở. Bản thân tôi là HLV trưởng đội bóng Hà Nội xin khẳng định tiêu chí xây dựng đội là lối chơi đẹp, hình ảnh đẹp nhưng hình ảnh trận đấu vừa qua tại Pleiku không được đẹp. Cá nhân tôi và một vài thành viên trong BHL đã để lại hình ảnh không đẹp. Với tư cách là HLV trưởng, tôi xin lỗi CĐV Hà Nội FC vì hình ảnh không đẹp đó. Tất nhiên, mình vấp ngã ở đâu thì sẽ đứng lên ở đấy. Mục tiêu của chúng tôi là ở trận lượt về sắp tới sẽ thi đấu cống hiến, đáp ứng lại những kỳ vọng của người hâm mộ", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi CĐV Hà Nội FC.

2 trọng tài FIFA từ chối bắt trận CLB Hà Nội vs HAGL

Ngày 15/05, trận tứ kết lượt về cúp quốc gia giữa Hà Nội – HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước sức ép quá lớn từ phía bầu Đức, Ban tổ chức giải đấu tiết lộ 2 trọng tài FIFA từ chối ra sân làm nhiệm vụ.

Anh em đều ngại không muốn làm nhiệm vụ, hiện tại chúng tôi phải cân đối lại để phân công phương án tốt nhất cho trận đấu lượt về CLB Hà Nội vs HAGL. Việc anh Đức chỉ trích trọng tài nhiều quá cũng khiến các đội khác bị ám ảnh rằng chúng tôi vì áp lực nên thiên vị HAGL”, một quan chức của Ban trọng tài cho hay

Hồ Tuấn Tài tự hào với thành tích mới

Ghi 6 bàn trong giai đoạn mở đầu mùa giải 2018, Hồ Tuấn Tài đang trở lại với bản năng sát thủ của mình, điều đó khiến cựu tiền đạo U22 Việt Nam cảm thấy rất tự hào: “Tôi có cảm giác mọi thứ đã ổn hơn với bản thân. Tôi được ra sân và đã ghi bàn trên tất cả các mặt trận nhưng đó là thiên chức của một tiền đạo.

Với tôi điều quan trọng hơn cả không phải là tôi ghi được bao nhiêu bàn mà SLNA có giành được chiến thắng hay không. Chiến thắng cuối cùng của bóng đá không phải là cá nhân anh đạt giải thưởng ra sao mà là tập thể đó có danh hiệu gì sau các giải đấu”.

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của tuyển futsal nữ Việt Nam

Sau trận, HLV Udom Taveesuk của Thái Lan tiết lộ, đội bóng dưới quyền ông không có được thể trạng tốt nhất nhưng vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam: “Hôm nay các bạn có thể thấy các cầu thủ của chúng tôi rất mệt mỏi và có thể trạng không tốt sau trận đấu đầy khó khăn trước Nhật Bản và các trận đấu trước đó. Chúng tôi đã yêu cầu thêm nhân viên điều trị để giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn. Chơi trong hoàn cảnh như vậy nhưng chúng tôi vẫn thắng Việt Nam là điều rất tuyệt vời.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:15 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục