Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/12: ĐT Việt Nam lập kỷ lục gần 10 năm mới có trên truyền hình Hàn Quốc

19:12 Thứ tư 12/12/2018 | 1

Khán giả xem ĐT Việt Nam tăng kỷ lục ở Hàn Quốc; Chuyên gia chỉ ra điểm yếu tuyển Việt Nam; ĐT Việt Nam về nước... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đa Việt Nam tối 12/12.

Khán giả xem ĐT Việt Nam tăng kỷ lục ở Hàn Quốc

Chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Việt Nam hòa 2-2 Malaysia tại Bukit Jalil lập kỷ lục mới về lượng người xem trực tiếp trên đài SBS, lấn át cả các kênh chiếu phim cùng giờ lẫn chương trình giải trí.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Việt Nam hòa 2-2 Malaysia tại Bukit Jalil thu hút lượng rating người xem tăng đột biến, đánh dấu cao nhất trên đài cáp Hàn Quốc trong năm 2018 đối với một chương trình thể thao, và cũng là cao nhất kể từ 2010.

Cụ thể hơn, các con số thống kê từ Nielsen Hàn Quốc chỉ ra, rating trong buổi tối 11/12, khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu Việt Nam - Malaysia trên đài SBS là 4,706%, và có những thời điểm tăng vọt trong trận đấu 5,247%.

Tỷ lệ người xem cao nhất có lúc đạt 7%, và vào những phút cuối trận tăng thêm lên 7,003%. Đây là thứ hạng cao nhất của một chương trình thể thao được phát sóng trên đài cáp Hàn Quốc trong năm 2018. Trước đó, lượng khán giả Hàn Quốc xem bán kết lượt về Việt Nam 2-1 Philippines là 2,6%, lượt đi 1,5%,..

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/12: ĐT Việt Nam lập kỷ lục gần 10 năm mới có trên truyền hình Hàn Quốc - Bóng Đá

 Trận đấu của ĐT Việt Nam đạt rating cao kỷ lục trên sóng Hàn Quốc.

Chuyên gia chỉ ra điểm yếu tuyển Việt Nam

Chứng kiến Việt Nam để hòa 2-2 trong thế dẫn trước 2 bàn trước chủ nhà Malaysia, chuyên gia Lê Thế Thọ cho rằng, các học trò của HLV Park Hang-seo cần phải cải thiện sự tập trung, đặc biệt là ở những tình huống cố định hoặc những thời điểm đối thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Bàn gỡ hòa 2-2 của Malaysia thực sự là một tình huống quá hay, không có gì để nói nhiều. Nhưng ở bàn gỡ 1-2, rõ ràng các hậu vệ không theo kèm gắt với những cái bóng áo vàng trong vòng cấm”.

Chuyên gia Lê Thế Thọ cũng đưa ra lời khuyên rằng, các cầu thủ Việt Nam cần phải cải thiện sự tập trung, đồng thời biết cách làm giảm sự hưng phấn cũng như quyết tâm của đối phương nhằm tránh những bàn thua ở những thời điểm then chốt.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/12: ĐT Việt Nam lập kỷ lục gần 10 năm mới có trên truyền hình Hàn Quốc - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam cần cải thiện những điểm yếu ở lượt về.

ĐT Việt Nam về nước

Vào lúc 18h30 giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường di chuyển về Việt Nam sau trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình.

Báo Thái Lan: "Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018"

Tờ Bangkok Post viết: "Đội tuyển Việt Nam bị Malaysia cầm chân ở chung kết lượt đi AFF Cup. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã chiến đấu kiên cường để có được kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam mới đang nắm trong tay lợi thế lớn đăng quang khi được đá lượt về ở Mỹ Đình với 2 bàn thắng làm vốn trên sân khách."

Truyền thông Reuters: "Việt Nam hoàn toàn chiếm thế thượng phong trước Malaysia"

Hãng truyền thông hàng đầu thế giới Reuters đánh giá rất cao khả năng vô địch của đội tuyển Việt Nam với nhan đề: "Việt Nam đang hoàn toàn chiếm thế thượng phong trước Malaysia để vô địch AFF Cup".

"Malaysia đã sống lại hy vọng sau khi có 2 bàn gỡ để cân bằng tỷ số 2-2 trong trận lượt đi. Tuy nhiên, Việt Nam sẽ bước vào trận lượt về ngày thứ Bảy tới trên sân Mỹ Đình với rất nhiều lợi thế trong tay, nhờ hai bàn thắng mà họ đã ghi được trên sân khách.

Tịnh Đế | 18:15 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục