Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/11: Huyền thoại Man United nhận nhiệm vụ đặc biệt ở Việt Nam

22:27 Chủ nhật 12/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNữ Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam có trọn vẹn 3 điểm; HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu 1 điểm trận gặp Afghanistan; Đội trưởng Quảng Nam FC, muốn có quà ra mắt Mr Park;... sẽ là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 12/11.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu 1 điểm trận gặp Afghanistan

Thực hư chuyện HLV Park Hang-seo trễ buổi tập đầu tiên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Park Hang-seo đặt mục tiêu ít nhất có 1 điểm trước đội khách Afghanistan. 

Trước cuộc đối đầu với Afghanistan HLV Park Hang-seo nói: “Tôi biết rằng chỉ cần hòa, Việt Nam sẽ lọt vào VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, nếu chủ trương thủ hòa sẽ là điều rất nguy hiểm, và đó không phải mục tiêu của ĐT Việt Nam. Chúng tôi không bước vào trận đấu với suy nghĩ giành 1 điểm là được, mà sẽ chủ động tìm kiếm trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.” Về phía đối thủ, HLV của Afghanistan là ông Otto Pfister tỏ ra khá thận trọng trước cuộc chiến này. Dù vậy, HLV này khẳng định Việt Nam và Afghanistan có trình độ tương đương, và cơ hội chiến thắng là chia đều cho cả 2 đội.

Huyền thoại Man United nhận nhiệm vụ đặc biệt ở Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/11: Huyền thoại Man United nhận nhiệm vụ đặc biệt ở Việt Nam - Bóng Đá

 Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ gắn bó lâu dàu với bóng đá Việt Nam.

Những ngày qua, giới truyền thông đã liên tục đề cập tới việc hai cầu thủ huyền thoại của M.U, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ sang Việt Nam dự sự kiện khánh thành và đi vào hoạt động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên. Theo một nguồn thông tin, trung tâm này sẽ bổ nhiệm Ryan Giggs làm giám đốc bóng đá. Huyền thoại của Man Utd có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF. Tuy nhiên Giggs sẽ không làm việc cố định ở Việt Nam mà chỉ xuất hiện tại PVF khoảng 3 tháng 1 lần.

Nữ Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam có trọn vẹn 3 điểm

Trước một đối thủ yếu hơn TNG Thái Nguyên, chủ nhà PP Hà Nam đã có chiến thắng tối thiểu 1-0. Thanh Hương là người ghi bàn thắng duy nhất để các cô gái Hà Nam giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận còn lại, Than khoáng sản Việt Nam cũng phải hết sức vất vả mới giành được chiến thắng 1-0 trước đội bóng trẻ Sơn La. Thậm chí, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải phải đến phút 70 mới khai thông được bế tắc sau cú sút xa rất  đẹp mắt của Nguyễn Thị Vạn.

Đội trưởng Quảng Nam FC, muốn có quà ra mắt HLV Park Hang-seo

 - Bóng Đá

Đinh Thanh Trung muốn có quà đặc biệt ngày ra mắt chính thức HLV Park Hang-seo.

Tiền vệ của CLB Quảng Nam cho rằng thể lực của anh sẽ bị ảnh hưởng đôi chút nhưng toàn đội sẽ giành chiến thắng để làm quà ra mắt tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam: "Hiện tại tôi muốn tập trung cho đội tuyển và hòa nhập tốt với đội tuyển và sẽ có một chiến thắng như là một món quà để ra mắt HLV Park Hang-seo.

Thực sự là trước khi lên tập cùng đội tuyển thì tôi cùng các đồng đội đã có thời gian để nói chuyện về HLV Park Hang-seo và tôi cũng phần nào hiểu được triết lí bóng đá của ông và cũng tiếp thu được dần dần và hy vọng sẽ thích nghi được với chiến thuật của ông. Tôi cũng đã hỏi một số đồng đội trong đội tuyển về tính cách cũng như triết lí của ông và phần nào hiểu được cách truyền đạt của ông. Các đồng đội cũng đã hỗ trợ tôi rất nhiều và đã truyền tải lại những thông tin về ông,” Đinh Thanh Trung chia sẻ sau những buổi lamg việc đầu tin với Mr Parlk. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục