Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/10: Sao Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam, Bầu Đức thay máu ngoại binh

19:37 Thứ sáu 12/10/2018

Quang Hải và Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam nhưng Công Phượng vắng mặt; HAGL chia tay 2 ngoại binh sau V-League 2018; Còi vàng Ngô Duy Lân bắt trận paly-off Hà Nội B vs Nam Định,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/10.

Quang Hải và Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/10: Sao Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam, Bầu Đức thay máu ngoại binh - Bóng Đá

Dàn sao Hà Nội tập trung trở lại cùng ĐT Việt Nam chiều ngày 12/10. 

Trong buổi tập chiều nay, Quang Hải và nhóm cầu thủ Hà Nội FC như Văn Quyết, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thành,.. đã hội quân cùng ĐT Việt Nam sau trận bán kết Cup QG 2018. Tuy nhiên, trong buổi tập hôm nay, ĐT Việt Nam lại thiếu vắng 3 trụ cột là Công Phượng, Văn Lâm, Thanh Trung,..vì những hoạt động bên lề. Như vậy, đây là buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam chuẩn bị trước thềm AFF cup 2018 thế nhưng chúng ta vẫn chưa có lực lượng đầu đủ nhất.

HAGL chia tay 2 ngoại binh sau V-League 2018

Như vậy, kết thúc mùa giải 2018, CLB HAGL đã chia tay hai cầu thủ ngoại Osmar và Josip Zeba do hết hợp đồng và không kí mới. Cụ thể, Osmar và Josip Zeba đều gia nhập đội bóng phố Núi ở giai đoạn lượt về V.League 2018. Mặc dù vậy, sự đóng góp của hai ngoại binh này lên lối chơi của HAGL là không quá nổi bật.Theo chia sẻ từ HLV Dương Minh Ninh, trong mùa giải 2019, bầu Đức đã có những kế hoạch cụ thể, bao gồm mang về 1 hoặc 2 ngoại binh thực sự chất lượng.  Nói về các cầu thủ ngoại - Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết: "Kết thúc mùa giải 2018, HAGL FC đã chính thức nói lời chia tay với Osmar và Zeba. Xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp cho CLB trong thời gian qua, dù kết quả đạt được không như mong đợi. Hãy tạm quên đi để hướng về mùa giải mới.”

Còi vàng Ngô Duy Lân bắt trận paly-off Hà Nội B vs Nam Định?

Trao đổi với báo chí trước trận Play-off giữa Hà Nội B vs Nam Định về tổ trọng tài bắt chính trận đấu, ông Dương Văn Hiền cho hay: "Tổ trọng tài bắt trận play-off đã tới TP.Vinh để chuẩn bị điều hành trận đấu rồi. Tôi chỉ có thể kể tên 4 người là Ngô Duy Lân, Nguyễn Ngọc Châu, Phạm Mạnh Long, Trần Duy Khánh. Còn ai bắt chính thì chưa biết được.” Với danh sách nêu trên, có thể khẳng định người bắt chính sẽ là 1 trong 2 ông: Còi vàng 2018 Ngô Duy Lân hoặc Còi vàng 2016, ông Nguyễn Ngọc Châu. Theo điều lệ trận play-off, 2 đội không được sử dụng ngoại binh và mỗi đội được đăng ký 1 cầu thủ ngoại nhập tịch. 

Bình Dương mất Tấn Trường trận chung kết Cup Quốc gia 2018

Với trận hòa 0-0 trên sân Gò Đậu, Bình Dương đã giành quyền vào chung kết do trận lượt đi trên sân khách hòa 3-3. Vào chung kết, nhưng Bình Dương phải trả giá đắt khi thủ môn Tấn Trường bị treo giò ở trận chung kết. Ở trận đấu với Hà Nội FC trên sân Gò Đậu cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam đã nhận thêm 1 thẻ vàng, anh chính thức bị treo giò ở trận chung kết gặp Thanh Hóa. Đây là thiệt thòi cực lớn với Bình Dương. Trận chung kết Cúp QG 2018 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/10 trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam).

Phương Nam | 19:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục