Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/10: Bầu Đức đem thêm một trợ lý của Guus Hiddink về Việt Nam

20:55 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng, Tuấn Anh có thầy mới ở Phố núi; FLC Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 12/10.

Công Phượng, Tuấn Anh có thầy mới ở Phố núi

Hôm nay (12/10), lãnh đạo CLB HAGL đã ký hợp đồng ghi nhớ với chiến lược gia 59 tuổi Chung Hae Seong với chức vụ Giám đốc kỹ thuật ở đội bóng Phố Núi trong thời hạn 2 năm tới đây. Được biết, Ông Chung Hae Seong là HLV dày dạn kinh nghiệm trận mạc quốc tế. Ở cấp đội đội tuyển, ông là trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Olympic Hàn Quốc tham dự Olympic Sydney 2000. Sau đó, ông làm trợ lý HLV Guus Hiddink dự World Cup 2002 đóng góp vào sự thành công của đội tuyển Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 HLV Chung Hae Seong sẽ làm Giám đốc kỹ thuật ở HAGL trong vòng 2 năm.

Ngoài kinh nghiệm ở đội tuyển, HLV Chung Hae Seong cũng đã có thời gian dài làm việc tại cấp CLB, đồng thời cũng giành được những danh hiệu khi dẫn dắt Jeju, Jeonam Dragon FC,…

Park Hang Seo chưa phải HLV hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Sau khi giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008 và đưa U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 2009, HLV Calisto đã từng đề nghị VFF tăng lương gấp đôi so với con số 12 nghìn USD/ tháng ban đầu lên thành 24 nghìn USD/tháng. Trước sự chèo kéo của CLB Muangthong United, đội bóng hàng đầu Thái Lan sẵn sàng trả cho ông 33.000 USD/tháng, VFF buộc phải chấp nhận. Đây là một con số cao hơn so với những gì VFF phải trả cho HLV Park Hang Seo (22 nghìn USD/ tháng).

Hồi phục thần kì, Tuấn Anh trở lại vào cuối mùa?

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục.

Sau khi trở về từ SEA Games, Tuấn Anh được chuẩn đoán bị đa chấn thương và sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía HAGL, tiền vệ tài hoa này đang có những bước hồi phục thần kì. Cụ thể trong buổi tập chiều 11/10, "Nhô" đã có thể thi đấu được 1 hiệp. Với sự tiến triển tốt hiện nay, bác sĩ Đồng Xuân Lâm hi vọng Tuấn Anh sẽ có thể ra sân chiến đấu những lượt trận cuối của V-League 2017.

U19 Thái Lan thua đau đội trẻ địa phương Indonesia

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018, đội tuyển U19 Thái Lan đã hành quân sang Indonesia tập huấn. Nhà vô địch giải U18 Đông Nam Á 2017 có trận giao hữu với U19 Borneo – một đội bóng địa phương tại Indonesia. Dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, hàng phòng ngự Thái Lan đã chơi mất tập trung và để đối thủ ghi bàn ấn định tỷ số 4-3.

FLC Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt

Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau và chia sẻ những mất mát của người dân quê nhà đang phải hứng chịu vì thiên tai, đội bóng FLC Thanh Hoá đã kêu gọi nhau làm thiện nguyện. Theo đó, toàn bộ cán bộ công nhân viên, cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh sẽ ủng hộ mỗi người một ngày lương. Bên cạnh đó, toàn bộ số tiền bán vé của trận FLC Thanh Hoá - CLB Hà Nội ở vòng 21 vào chiều 15/10 sẽ được dành hết để ủng hộ đồng bào những vùng bị lũ lụt.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:00 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục