Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/09: Hà Nội FC CHỐT tương lai Quang Hải

18:52 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnQuang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu; Việt Nam đã có bản quyền VCK U19 châu Á 2018;  HAGL mất Văn Toàn vòng 22 V-League 2018;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/09.

Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu

Chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Chúng tôi nhận được một số lời đề nghị từ Thái Lan, Nhật Bản về vấn đề chuyển nhượng Quang Hải. Nhưng chúng tôi xác định hiện giờ chưa phải thời điểm để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải cần có thời gian rèn dũa để phát triển khả năng và tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/09: Hà Nội FC CHỐT tương lai của Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Việt Nam đã có bản quyền VCK U19 châu Á 2018

Theo thông tin mới nhất, Đài Truyền hình Việt Nam đã hoàn tất việc sở hữu bản quyền truyền hình VCK U19 châu Á 2018 sắp được tổ chức ở Indonesia trong tháng 10 tới.

Năm nay, thầy trò Hoàng Anh Tuấn dù nằm ở nhóm hạt giống số 1 vẫn phải đối đầu những đối thủ rất mạnh bao gồm Hàn Quốc, Úc và Jordan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/09: Hà Nội FC CHỐT tương lai của Quang Hải - Bóng Đá

 Các trận đấu của U19 Việt Nam sẽ được VTV trực tiếp.

HAGL mất Văn Toàn vòng 22 V-League 2018

Vòng 22 V-League 2018, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu được đánh giá là lành ít giữ nhiều với đội bóng phố núi. Đặc biệt, trong tay HLV Dương Minh Ninh lúc này không có được lực lượng mạnh nhất do án phạt.

Cụ thể, sau thất bại 0-3 của HAGL trên sân Pleiku trận gặp FLC Thanh Hóa, Văn Toàn đã nhận đủ 3 thẻ vàng và theo quy định anh sẽ bị treo giò 1 trận đấu. Ngoài tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn không thể thi đấu, CLB HAGL cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ ngoại Josip Zeba vì lý do tương tự.

BLĐ HAGL lên tiếng việc "đi đêm" với Bùi Tiến Dũng

Trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng khẳng định: “Chỉ là Thanh Hóa đang đá ở đây với chúng tôi, tiện thể anh em, chú cháu quen biết gặp nhau chuyện trò thân mật thế thôi. Em ấy vẫn đang là người của Thanh Hóa, hợp đồng còn mấy năm. Chúng tôi luôn tôn trọng điều đó, tôn trọng cả cá nhân Dũng và cả CLB Thanh Hóa. Việc gì cũng phải chuyên nghiệp, chuyện “đi đêm” hay tác động em ấy không bao giờ chúng tôi làm cả.

U16 nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á

Chính thức tập trung từ 20/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 nữ quốc gia trải qua hơn 1 tháng tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại thứ nhất giải bóng đá nữ U16 châu Á 2018, diễn ra từ 15/9 đến 23/9 tại Bangladesh. Với nòng cốt là lứa vận động viên đã tham dự giải bóng đá U16 nữ Đông Nam Á 2018, diễn ra tại Indonesia vào tháng 4 vừa qua, HLV trưởng Nguyễn Thị Mai Lan cùng 27 VĐV miệt mài tập luyện.

HLV Mai Lan cho biết: “Khác với lần tập trung chuẩn bị cho giải Đông Nam Á, lần này, đội có thêm 6 vận động viên của thành phố Hồ Chí Minh, nhưng do việc bổ sung vào giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị nên sự gắn kết chưa đúng ý đồ của BHL. Nhưng nhìn chung, toàn đội tập luyện tích cực, đặc biệt là các em mới…

Tịnh Đế | 17:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục