Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/07: Tiến Dũng trao giải ở World Cup, U23 Việt Nam đổi đối thủ

21:32 Thứ năm 12/07/2018

VFF loại U23 Australia vì thiếu tôn trọng giải tứ hùng; Đình Trọng nhiều khả năng không thi đấu Asiad Cup 2018; Tiến Dũng U23 trao giải tại World Cup 2018,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 12/07.

VFF loại U23 Australia vì thiếu tôn trọng giải tứ hùng

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam sẽ có đối thủ mạnh tại giải đấu tứ hùng ở Mỹ Đình. 

Theo đó, U23 Australia chỉ có thể khẳng định cử sang Việt Nam đội hình gồm nhiều cầu thủ từ 19 đến 21 tuổi. Đại diện của LĐBĐ Australia nêu khó khăn do vòng 32 Giải Cúp Liên đoàn Australia cùng diễn ra trong thời gian tổ chức Giải bóng đá quốc tế U23, vậy nên LĐBĐ Australia có một số vấn đề khó khăn khi làm việc triệu tập lực lượng U23 tốt nhất. Vì mục tiêu lớn nhất của Giải bóng đá quốc tế U23 chính là tạo sân chơi xứng tầm để U23 Việt Nam nâng cao trình độ, cải thiện kĩ chiến thuật trước thềm ASIAN Games. Do vậy, phương án VFF đề xuất sẽ thay đội Australia bằng một đội tuyển U23 từng lọt đến vòng tứ kết của giải bóng đá U23 Châu Á 2018.

Đình Trọng nhiều khả năng không thi đấu Asiad Cup 2018

Theo các bác sĩ ở Hà Nội FC, trung vệ Đình Trọng đang được điều trị tích cực và có thể phải mất khoảng hơn 3 tuần nữa mới hồi phục do phần ổ khớp cổ chân vẫn còn dịch và anh chưa thể vận động mạnh. Cụ thể chấn thương của trung vệ thép Đình Trọng đang diễn biến khá phức tạp. Cựu trung vệ của Sài Gòn FC bị đau cổ chân từ đầu tháng 06/2018, tính đến thời điểm hiện tại Đình Trọng đã vắng mặt trong 7 trận gần đây của Hà Nội FC.

Tiến Dũng U23 trao giải tại World Cup 2018

 - Bóng Đá

Tiến Dũng trao giải cầu thủ xuất sắc ở trận bán kết World Cup giữa ĐT Anh và ĐT Croatia. 

Có lẽ niềm vui và bất ngờ hơn nữa khi thủ môn của FLC Thanh Hóa và U23 Việt Nam được giao nhiệm vụ khá đặc biệt trên đất Nga và ở World Cup 2018. Cụ thể, Bùi Tiến Dũng U23 nhận trách nhiệm khi đại diện cho một thương hiệu nước uống có cồn trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" bán kết World Cup 2018 giữa Croatia và Anh. sau trận đấu Ivan Perisic được bầu là cầu thủ hay nhất trận bán kết, nhờ ghi bàn gỡ hòa và đánh đầu kiến tạo cho Mandzukic xé lưới Pickford giúp Croatia đánh bại Anh với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu để chính thức đưa Croatia giành vé chơi trận chung kết gặp Pháp ở World Cup 2018.

Sân Hàng Đẫy tăng cường an ninh đón tiếp Nam Định

BTC sân Hàng Đẫy cho biết sẽ tăng cường lực lượng an ninh gấp đôi thường lệ để đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định ở vòng 19 diễn ra vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Trong khi đội chủ nhà đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch thì chiều ngược lại, Nam Định đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Không những vậy, từ đầu mùa giải đến hiện tại, Hà Nội FC và Nam Định chính là hai đội bóng dẫn đầu về lượng khán giả đến sân cổ vũ ở V-League. Thế nên, trận đấu này được dự báo không chỉ hấp dẫn về mặt chuyên môn, mà còn nóng cả trên khán đài. Đó là lý do khiến BTC sân Hàng Đẫy quyết định sẽ huy động lực lượng an ninh gấp đôi so với các trận đấu khác.

Phương Nam | 20:30 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục